Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bán Lovren mua trung vệ 64 triệu bảng

Thứ Tư 01/01/2020 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn mua Diego Carlos của Sevilla vào Hè năm tới, đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi tới 64 triệu bảng qua đó giải phóng hợp đồng của cầu thủ 26 tuổi với đội bóng của Tây Ban Nha.

Liverpool chi số tiền lớn cho trung vệ của Sevilla


Mùa giải năm nay Sevilla đang chơi ấn tượng, họ đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga, kém đội đầu bảng Barca 5 điểm. Hàng thủ Sevilla đang chơi rất tốt ở mùa giải năm nay, Diego Carlos đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng này.
 
Chi 64 triệu bảng, Liverpool muốn mua Diego Carlos hình ảnh

Liverpool quan tâm Diego Carlos


Trung vệ Diego Carlos tới Sevilla vào Hè 2019 với giá 13.5 triệu bảng, anh nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Ngôi sao 26 tuổi được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất La Liga ở thời điểm hiện tại.

Cầu thủ sinh năm 1993 có khả năng chọn vị trí và cản phá cực tốt, Real Madrid đã nhắm Diego Carlos như sự thay thế lâu dài cho Sergio Ramos. Mới nhất, Liverpool muốn mua Diego Carlos của Sevilla vào Hè năm tới.

Ở thời điểm hiện tại Virgil van Dijk là trung vệ số 1 của Liverpool, bộ ba Joe Gomez, Dejan Lovren và Joel Matip thay nhau đá bên cạnh cầu thủ người Hà Lan. Tuy nhiên, khi mà Matip và Lovren thường xuyên dính chấn thương, Van Dijk và Gomez liên tục phải thi đấu.

HLV Klopp đã lên kế hoạch mua thêm một trung vệ mới, ông sẵn sàng đẩy đi Dejan Lovren vào Hè năm tới. Cầu thủ người Croatia còn hợp đồng đến năm 2021, The Kop sẵn sàng bán anh qua đó thu về 25 đến 30 triệu euro vào Hè 2020.

Lovren cũng sẵn sàng rời Liverpool, anh muốn được thi đấu thường xuyên hơn. 2 đội bóng thành Milan và Roma được cho là quan tâm trung vệ này. The Kop sẽ bán cầu thủ sinh năm 1989 để đưa về Diego Carlos.
Hợp đồng giữa Diego Carlos và Sevilla có điều khoản giải phóng 64 triệu bảng, The Kop sẽ chi đủ số tiền này để có trung vệ 26 tuổi.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X