Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhắm sao Aston Villa củng cố hàng công

Thứ Hai 19/04/2021 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Football Insider tiết lộ Liverpool đang dành sự quan tâm đến tiền đạo Ollie Watkins của Aston Villa.

Liverpool được cho có kế hoạch chiêu mộ một tiền đạo mới vào mùa hè này. Sự sa sút của Roberto Firmino, trình độ tầm tầm của Divock Origi đã khiến HLV Klopp nghĩ đến việc tăng cường "máy săn bàn" mới.

Watkins
Watkins nổi bật ở Aston Villa mùa này

Được biết, Liverpool đã theo dõi Watkins trong vài tháng qua. Chân sút 25 tuổi mới gia nhập Aston Villa từ đội hạng Nhát Brentford vào hè năm 2020 nhưng hòa nhập rất nhanh.

Tính đến thời điểm này của mùa giải, Watkins đóng góp 12 bàn cộng 3 kiến tạo sau 30 lần ra sân cho đội bóng thành Birmingham ở Premier League. Khi chạm trán chính Liverpool vào tháng 10 năm ngoái, anh đã lập một hat-trick trong chiến thắng gây sốc 7-2 của Aston Villa.

Tái ngộ cách đây 9 ngày ở trận lượt về Premier League mùa này, Watkins cũng ghi bàn song Aston Villa đã thua Liverpool 1-2 tại Anfield.

Watkins được đánh giá là rất phù hợp với phong cách chơi bóng mà HLV Jurgen Klopp áp dụng ở Liverpool. Ngoài tốc độ, thì tiền đạo này còn có thể hoạt động độc lập và giỏi khả năng “đánh hơi” bàn thắng.

Ngoài tiền đạo cắm, Watkins cũng có thể chơi được ở hai cánh. Khả năng di chuyển và sức mạnh khi tranh chấp bóng bổng của anh cũng là điểm cộng trong mắt Liverpool.

Tuy vậy mức giá của Watkins vào lúc này cũng không rẻ. Cần nhớ ngôi sao sinh năm 1995 được Aston Villa mang về với giá kỷ lục 28 triệu bảng trả ngay, có thể tăng lên 33 triệu bảng tùy thành tích tương lai.

Trong đợt tập trung cuối tháng 3, Watkins đã được lên tập trung ĐT Anh, ghi bàn ngay trận ra mắt: thắng 5-0 trước San Marino ở vòng loại World Cup 2022. Đó là sự tưởng thưởng xứng đáng cho anh sau những màn trình diễn ấn tượng ở Aston Villa.



 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X