Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool “quá nhọ": Sturridge lại tái phát chấn thương

Thứ Tư 19/11/2014 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tưởng như đã có thể tái xuất trở lại vào cuối tuần này nhưng một chấn thương đùi vừa dính phải trong lúc tập luyện tại Liverpool sẽ tiếp tục khiến Daniel Sturridge nối dài chuỗi ngày rời xa sân cỏ của mình.

sturridge
'Vận đen' chưa ngừng buông tha Sturridge

Được biết, tiền đạo người Anh từng dính chấn thương từ giai đoạn tháng 9 vừa qua, khi trở về thực hiện nghĩa vụ quốc gia cùng Tam Sư ở vòng loại EURO 2016. Thời điểm đó, các bác sĩ đã chẩn đoán rằng Sturridge chỉ mất khoảng 3 tuần để bình phục. Tuy nhiên, do những tiến triển tương đối chậm, mãi tới giữa tháng 11, cầu thủ 24 tuổi mới có thể trở lại để tập luyện cùng các đồng đội.

Nhưng rồi, “vận đen” vẫn chưa dừng lại với Sturridge. Trong một buổi tập mới nhất để chuẩn bị cho trận đấu gặp Crystal Palace cuối tuần này, chân sút người Anh lại tiếp tục bị tái phát chấn thương đùi, tương tự như lần trước. Cho đến bây giờ, vẫn chưa có kết luận cụ thể của đội ngũ y tế Liverpool về tình hình của tiền đạo 24 tuổi. Mặc dù vậy, theo các dự đoán sơ bộ ban đầu thì ít nhất, Sturridge cũng phải dưỡng thương từ 3-4 tuần.

Điều này cũng đồng nghĩa rằng hàng công của Liverpool vẫn chưa thể thoát ra khỏi “cơn khủng hoảng” trong suốt quãng thời gian vừa rồi, khi mà những Balotelli, Lambert, Borini hay Markovic đều gây thất vọng tràn trề. Kể từ đầu mùa đến giờ, The Kop cũng thi đấu cực kỳ sa sút so với năm ngoái. Hiện tại, thầy trò HLV Brendan Rodgers chỉ có được 14 điểm sau 11 vòng, “ngụp lặn” ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng Premier League.

Đối với đấu trường châu lục, đội bóng vùng Merseyside cũng đang đứng trước nguy cơ bị loại sớm ngay từ vòng bảng, khi mới chỉ giành được 3 điểm sau 4 lượt đấu đầu tiên. Rõ ràng, sau sự ra đi của chân sút chủ lực Luis Suarez, cộng thêm chấn thương dài ngày mà Sturridge dính phải, Liverpool đang gặp quá nhiều khó khăn với các vấn đề trên hàng công. Chưa kể, việc hàng phòng ngự chơi thiếu ổn định và thường xuyên mắc sai lầm ngớ ngẩn cũng khiến cho The Kop đánh rơi những điểm số đáng tiếc.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X