Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool qua mặt MU vụ sao khủng của Sporting Lisbon

Thứ Năm 23/11/2023 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Team Talk, Liverpool sẽ kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 60 triệu euro của trung vệ Goncalo Inacio với Sporting Lisbon. 

Liverpool đang tìm kiếm người thay thế lâu dài cho Virgil van Dijk, cầu thủ chuẩn bị bước sang tuổi 33. The Kop đã đưa một vài cái tên vào tầm ngắm, trong đó có trung vệ Goncalo Inacio với Sporting Lisbon. Cầu thủ này đang duy trì sự ổn định rất lớn, anh là trụ cột nơi hàng thủ của đội bóng Bồ Đào Nha. 

Trung vệ 22 tuổi này được đánh giá cao ở khả năng không chiến và cản phá, anh cũng có tố chất của một thủ lĩnh. Đội ngũ tuyển trạch của Lữ đoàn đỏ đã theo dõi cầu thủ người Bồ thi đấu, HLV Klopp cũng đánh giá cao khả năng của trung vệ này.

Liverpool dua Goncalo Inacio cua Sporting Lisbon vao tam ngam

Liverpool đưa Goncalo Inacio của Sporting Lisbon vào tầm ngắm

Theo Team Talk, Liverpool sẽ kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 60 triệu euro của trung vệ Goncalo Inacio với Sporting Lisbon. Đội bóng của BĐN không muốn Inacio ra đi giữa mùa giải, bởi vậy họ chỉ chấp nhận đàm phán vào cuối mùa giải năm nay. 

Sporting Lisbon đang trong cuộc đua danh hiệu với Benfica và có thể sẽ lọt vào vòng loại trực tiếp của Europa League, bởi vậy họ muốn giữ bằng được cầu thủ 22 tuổi. Bản thân Inacio cũng được cho là muốn chờ hết mùa giải năm nay mới quyết định tương lai.

Ngoài Liverpool thì MU cũng quan tâm Inacio. Man đỏ chấp nhận bán Varane cho Bayern Munich để chiêu mộ cầu thủ người Bồ. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại, MU và Liverpool sẽ phải chờ đợi đến hết mùa giải năm nay mới có hy vọng sở hữu Inacio. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X