Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool phủ nhận đồng ý bán Alonso cho Real Madrid

Thứ Sáu 24/07/2009 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngay sau khi tờ AS đưa tin Real Madrid và Liverpool đã tìm được sự đồng thuận với mức phí chuyển nhượng 35 triệu euro cho tiền vệ Xabi Alonso, đội bóng thành phố cảng nước Anh đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Liverpool sẽ bán Alonso cho Real Madrid: Vật hi sinh

HLV Benitez chặn đứng cánh cửa rời Anfield của Xabi và Mascherano
Liverpool đồng ý bán Alonso với giá 35 euro: Già néo đứt dây
Benitez chơi khó học trò
Chelsea và Man.City lại nhắm Alonso: Bỗng dưng đắt hàng
Real Madrid sắp có Xabi Alonso với giá 35 triệu euro

Alonso sẽ vẫn ở lại với Liverpool

Những ngày qua, tương lai của Xabi Alonso luôn được làm nóng lên bởi những thông tin đồn thổi của báo chí. Từ việc Real Madrid chỉ chịu trả 23 triệu euro cho tiền vệ người Tây Ban Nha đến thông tin Chelsea và Manchester City nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của tiền vệ này. Thậm chí ngày hôm qua tờ AS còn đưa tin, Real quay trở lại với lời đề nghị 35 triệu euro và đã nhận được sự đồng ý của Liverpool.

Đứng trước quá nhiều nguồn thông tin khác nhau và có nguy cơ dẫn đến những hậu quả không tốt, ban lãnh đạo của Liverpool đã chính thức đưa ra những lời phủ nhận. "Xabi đang có mặt với Liverpool tại Singapore và cậu ấy sẽ tập luyện cùng các đồng đội", một phát ngôn viên của The Kop cho biết. "Cậu ấy bị một chấn thương nhẹ trước trận gặp Thái Lan và không thể ra sân thi đấu."

Cũng xuất phát từ chính lý do chấn thương này mà không ít báo chí đã thêu dệt nên những ý tưởng khác nhau. Điển hình như theo tờ AS thì đó chỉ là một hành động gây sức ép của Alonso lên lãnh đạo Liverpool với mục đích cho phép tiền vệ 28 tuổi được chuyển tới đầu quân cho Real Madrid.

"Có quá nhiều thông tin không đúng quanh chấn thương của Alonso. Nhưng ban lãnh đạo Liverpool khẳng định chắc chắn rằng CLB không đồng ý với bất cứ một lời đề nghị nào cả.", phát ngôn viên này cho biết thêm.

Về phần mình, HLV Rafa Benitez từ chối trả lời những thông tin của báo chí xung quanh tương lai của Xabi Alonso. Điều duy nhất mà nhà cầm quân người Tây Ban Nha khẳng định chính là việc ông sẽ tung tiền vệ đồng hương của mình vào sân trong trận đấu giao hữu với ĐTQG Singapore sắp tới.

Tuệ Linh (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X