Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool phủ nhận chiêu mộ sao M.U

Thứ Ba 10/04/2018 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool mua Marouane Fellaini là tin đồn không đúng sự thực, The Kop đã lên tiếng phủ nhận thông tin muốn có ngôi sao của Quỷ đỏ.

 

Liverpool cần người thay Emre Can

 

Hợp đồng của Emre Can với Liverpool chỉ còn thời hạn đến Hè này, dù hai bên nhiều lần ngồi lại đàm phán hợp đồng mới nhưng không thể tìm được tiếng nói chung. Theo báo chí Anh, cầu thủ người Đức sẽ rời Anfield ở Hè này.
Liverpool mua Marouane Fellaini la tin don khong dung su thuc hinh anh

Emre Can sắp rời Liverpool

Hiện có rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1987, trong đó có Juventus và PSG là những đội bóng lớn. Liverpool sẽ không thu về bất kỳ một khoản tiền nào từ Emre Can.

Hiện The Kop đang lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế, hôm qua tờ The Sun khẳng định Liverpool mua Marouane Fellaini của M.U ở Hè này.

HLV Klopp ấn tượng với tài năng của cầu thủ người Bỉ và muốn đưa anh về sân Anfield, ông thầy người Đức cũng hứa để cầu thủ 31 tuổi được ra sân thường xuyên. 
Marouane Fellaini cua M.U

Liverpool mua Marouane Fellaini thay Emre Can

Với việc đã có kinh nghiệm ở Premier League, Fellaini không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của M.U.
 

Liverpool phủ nhận quan tâm Fellaini

 

Liverpool mua Marouane Fellaini là tin đồn không đúng sự thực, The Kop đã lên tiếng phủ nhận thông tin muốn có ngôi sao của Quỷ đỏ.
MU vs Sevilla Fellaini da chinh

Liverpool phủ nhận quan tâm Fellaini

Theo Daily Mail, phía đội bóng thành phố Cảng khẳng định họ không theo đuổi ngôi sao của M.U. Fellaini năm nay đã 31 tuổi, Liverpool sẽ không đưa về một cầu thủ nhiều tuổi như thế, họ muốn đưa về những cầu thủ trẻ hơn.

Liverpool cũng khẳng định vị trí mà Fellaini đảm nhiệm Liverpool không cần nhân sự, họ muốn bổ sung những vị trí khác. Liverpool và M.U là những đại kình địch ở Premier League, bởi vậy The Kop sẽ không ưu tiên đưa về một cầu thủ từng khoác áo đội chủ sân Old Trafford.

Khi mà Liverpool phủ nhận quan tâm Fellaini, cầu thủ người Bỉ cũng không cần quá lo lắng về tương lai của mình. Anh đang nhận được sự quan tâm từ Roma, Monaco, Galatasaray và Besiktas, những đội bóng này đều rất muốn có cầu thủ 31 tuổi.

Phong độ của Fellaini ở Premier League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X