Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool phòng bị cho sự ra đi của Suarez

Thứ Sáu 02/08/2013 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội chủ sân Anfield đang tìm cách chiêu mộ tiền đạo người Brazil Diego Costa, với mức phí chuyển nhượng là 21 triệu bảng.

Costa (phải) trong một trận đấu với Real Madrid ở La Liga.
Costa (phải) trong một trận đấu với Real Madrid ở La Liga.

Với số tiền kể trên, Liverpool có thể giải phóng hợp đồng cho Costa ở Atletico Madrid, và có quyền hy vọng thương vụ này sẽ nhanh chóng thành công. Họ vẫn đang chờ câu trả lời từ đội bóng Tây Ban Nha – đội bóng đã có sự bổ sung khá chất lượng cho hàng công mùa hè này bằng việc chiêu mộ David Villa từ Barcelona.

Costa gia nhập Atletico từ Valladolid năm 2010, và ghi được 10 bàn ở La Liga mùa trước. Hồi tháng 3 năm nay anh cũng đã có trận đấu quốc tế đầu tiên. Kế hoạch chiêu mộ Costa của Liverpool được dư luận đồn đoán là phòng bị cho sự ra đi của Luis Suarez – người được Arsenla hỏi mua với mức giá trên 40 triệu bảng. Tuy nhiên, nguồn tin trong nội bộ Liverpool phủ nhận chuyện này. Họ nói trước sau như một vẫn muốn giữ Suarez ở lại.

Suarez chuyển đến sân Anfiled đầu năm 2011, và cho thấy được phẩm chất của một ngôi sao lớn. Tuy nhiên, anh cũng gặp không ít rắc rối. Mùa giải 2011-2012 anh bị cấm thi đấu 8 trận vì tội phân biệt chủng tộc với Patrice Evra. Mùa trước chân sút 26 tuổi lại bị treo giò 10 trận vì cắn Branislav Ivanovic. Suarez cho rằng anh bị đối xử khắt khe hơn người khác, nên ban đầu mong muốn chuyển sang nước khác thi đấu. Lúc đó anh được liên hệ đến Real Madrid.

Tuy nhiên, trong khi Real chưa có động thái cụ thể nào, Arsenal đã nhảy vào và tỏ ra quyết tâm hơn cả. Họ đã hai lần đưa ra lời hỏi mua, với con số đủ để Liverpool buộc phải thông báo cho Suarez. Tiền đạo người Uruguay sau đó xin phép được đàm phán với Arsenal dù rằng đội bóng chủ quản chưa có ý định để anh ra đi.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X