Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Henderson thúc giục Liverpool tiếp tục chiến đấu để cứu vãn mùa giải

Thứ Tư 17/02/2021 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Jordan Henderson, Liverpool phải tiếp tục chiến đấu để cứu lấy mùa giải đang tiến triển không như ý sau chiến thắng quan trọng trước RB Leipzig.

Henderson động viên Liverpool

Liverpool đã chấm dứt chuỗi 3 trận không thắng bằng cách đánh bại Leipzig 2-0 ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League vào đêm thứ 3. Ở đấu trường Premier League, The Kop khó lòng bảo vệ ngôi vô địch khi đã bị Man City đứng đầu bỏ xa tới 13 điểm dù chơi nhiều hơn 1 trận.

Jordan Henderson thúc giục Liverpool tiếp tục chiến đấu hình ảnh
Liverpool mới chấm dứt chuỗi 3 trận không thắng

Cuộc chiến vào top 4 cũng hứa hẹn sẽ rất khốc liệt. Bản thân Liverpool đang gặp bất lợi khi rơi xuống vị trí thứ 6 trên BXH. Thông qua chiến thắng mới nhất, Jordan Henderson hy vọng đó sẽ là bàn đạp để “Lữ đoàn đỏ” có một cái kết mùa giải như ý.

Đội trưởng Liverpool nói với BT Sport sau trận thắng Leipzig: “Đó mới là một kết quả tốt mà thôi. Tất nhiên tôi hài lòng song đội bóng chỉ hoàn thành một nửa nhiệm vụ. Vẫn còn trận lượt về nữa.”

“Chúng tôi vẫn cần phải tiếp tục cố gắng, tiếp tục chiến đấu mỗi khi ra sân. Đội bóng đã và sẽ còn gặp nhiều khó khăn trong suốt mùa giải và bây giờ đội bóng cần nỗ lực từng trận một, tiến từng bước một.”

Henderson thúc giục Liverpool tiếp tục chiến đấu để cứu vãn mùa giải hình ảnh 2
Henderson muốn đội bóng tiếp tục duy trì phong độ

“Trận thắng Leipzig vừa rồi thực sự mang nhiều ý nghĩa với Liverpool và chúng tôi cần chơi như vậy nhiều hơn trong tương lại, trình diễn phong độ đích thực. Khi đó, chúng tôi mới có thể đạt được kết quả tốt nhất có thể vào cuối mùa giải".

Ngay thứ 7 này, Liverpool dự kiến sẽ có trận derby gian khó với Everton tại Anfield trong khuôn khổ Premier League. Đó là trận đấu họ phải thắng để không tiếp tục tụt hậu trong cuộc vào top 4.

Henderson nói thêm về cuộc đọ sức sắp tới: “Hiện tại, Liverpool cần phải mau chóng quên ngay thắng lợi vừa rồi để chuyển ngay trọng tâm sang trận derby Merseyside sắp tới. Chúng tôi cần tập trung vào việc phục hồi để có thể cống hiến tối đa và ra sân trận tiếp theo trong tình trạng tốt nhất".
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X