Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Liverpool phải tăng cường lực lượng, Klopp biết rõ điều đó!”

Thứ Sáu 03/07/2020 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robbie Fowler cho rằng Liverpool sẽ nhận thức được sự cần thiết phải tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Huyền thoại của Lữ đoàn đỏ sẽ rất ngạc nhiên nếu HLV Jurgen Klopp không chi tiêu.

Liverpool chưa mua sắm

Liverpool đang rất yên ắng trên thị trường chuyển nhượng dù đã giành chức vô địch Premier League. Với đội hình hiện tại, Jurgen Klopp đã giúp The Kop giành 4 danh hiệu lớn từ Champions League, Siêu cúp châu Âu, Club World Cup và mới nhất là Premier League.

Liverpool phải tăng cường lực lượng, Klopp biết rõ điều đó! hình ảnh
Liverpool đã vô địch Premier League 2019/20

Dường như có rất ít điểm yếu tại đội hình Liverpool để họ phải mua sắm. Tuy nhiên, đã có nhiều lời kêu gọi Lữ đoàn đỏ bổ sung thêm chiều sâu, đặc biệt là trên hàng công khi bộ ba Sadio Mane, Mohamed Salah và Roberto Firmino không có dự bị chất lượng cao.

Nhưng Fowler tin họ sẽ làm

Liverpool không hào hứng với việc tham gia mua sắm sớm, điển hình là việc làm ngơ nhìn Timo Werner tới Chelsea. Dù vậy, Fowler tin rằng HLV Klopp sẽ tiến hành mua sắm ở một giai đoạn nào đó.

Huyền thoại Liverpool nói với Premier League Productions sau khi chứng kiến tân vương Premier League thua đậm Man City 4-0 ở trận đầu tiên từ khi lên ngôi: “Klopp biết rõ về các cầu thủ của mình hơn ai khác.”

Liverpool phải tăng cường lực lượng, Klopp biết rõ điều đó! hình ảnh 2
Fowler tin Klopp sẽ tiến hành mua sắm

“Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu ông ấy không hướng đến cửa sổ chuyển nhượng. Chúng ta biết rằng nếu một đội có khát vọng vô địch các giải đấu, họ phải ra ngoài và ký hợp đồng với cầu thủ.”

“Chỉ vì bạn đã vô địch Premier League, điều đó không có nghĩa là bạn hài lòng với đội hình. Bạn luôn phải phát triển. Khi bạn nhìn vào Man City, họ sẽ mất David Silva, Sergio Aguero có thể tiến tới hoàng hôn của sự nghiệp, họ đã mất Leroy Sane, Benjamin Mendy không đáng tin cậy vì vấn đề chấn thương, họ sẽ ra ngoài và ký hợp đồng với các cầu thủ mới.”

“Bất cứ khi nào bạn muốn ở trên đỉnh, bạn phải bổ sung. Các đội phía sau sẽ tăng cường và nếu không có tân binh, bạn sẽ không đứng yên - bạn sẽ đi lùi”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X