Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vô địch rồi, Liverpool vẫn còn nhiều việc phải làm!

Thứ Sáu 10/07/2020 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Joe Gomez, Liverpool của anh vẫn còn cách xa sự hoàn hảo dù mới vô địch Premier League.

Tuyển thủ Anh cho rằng Lữ đoàn đỏ cần phải nỗ lực để duy trì sự ổn định sau khi đạt được thành công.

Liverpool lên đỉnh nước Anh

Trong 1 năm qua, Liverpool liên tiếp chinh phục những danh hiệu cao quý nhất. Cuối mùa 2018-19, họ giành chức vô địch Champions League trước khi bổ sung thêm Siêu cúp châu Âu và Club World Cup vào bộ sưu tập.

Vô địch rồi, Liverpool vẫn còn nhiều việc phải làm! hình ảnh
Liverpool lập một loạt kỷ lục mùa này

2 tuần trước, Liverpool mới chính thức đăng quang ở Premier League, chấm dứt chuỗi ngày chờ đợi lên tới 30 năm. Họ thắng tới 30 trong số 34 trận đã đấu tại giải và vô địch sớm nhất lịch sử (trước 7 vòng đấu).

Gomez thúc giục

Joe Gomez mới thách thức các đồng đội của mình không ngủ quên trên chiến thắng. Cầu thủ 23 tuổi cho rằng Liverpool cần tiếp tục theo đuổi các danh hiệu trong những năm tới.

Gomez nói với Premier League Productions: “Tôi nghĩ rằng cần sự nhất quán và phấn đấu hết năm này đến năm khác, đó là điều rõ ràng. Man City đã thể hiện điều đó một thời gian và họ đã thiết lập một nền tảng.”

Liverpool vs Aston Villa Gomez
Gomez muốn toàn đội tiếp tục cố gắng

“Có lẽ 5 năm trước, với một điểm số nhất định, nếu bạn biết họ đã đạt được, bạn sẽ không có cơ hội. Tôi không biết liệu có thể tiếp tục chỉ thua 1 hoặc 2 trận mỗi mùa hay không, nhưng tôi nghĩ tính ổn định là điều chúng tôi đang phấn đấu.”

“Tôi chỉ cảm thấy rằng tiêu chuẩn đã được đặt quá cao đến nỗi thật khó để tiếp tục duy trì nó khi mỗi mùa phải giành xấp xỉ 100 điểm. Chúng tôi đang cố gắng duy trì tính nhất quán để có thể tiếp tục đạt được kết quả tuyệt vời.”

“Tôi nghĩ điều đó đã xuất hiện mùa này. Đôi khi phong độ của chúng tôi có thể thiếu một vài điều hoặc không hoàn toàn theo cách mong muốn, nhưng sau cùng chúng tôi vẫn đến được cái đích.”

“Tôi nghĩ rằng tiếp tục duy trì mức độ khát khao để giành chiến thắng và tìm cách để làm điều đó bên cạnh duy trì phong độ cao sau nhiều tuần rõ ràng là những gì chúng tôi có thể phấn đấu từ bây giờ.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X