Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool phải mua cầu thủ này nếu muốn có danh hiệu lớn?

Thứ Năm 26/04/2018 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn Liverpool, Ray Clemence đã lên tiếng phát biểu về đội bóng cũ. Ông khẳng định Liverpool mua thủ môn là điều bắt buộc ở Hè 2018.

Mignolet và Karius không đáp ứng được sự tin tưởng


Ở thời điểm hiện tại, trong tay HLV Klopp có hai thủ môn gồm Simon Mignolet và Loris Karius. Bộ đôi này đã được trao cơ hội và hiện tại Karius đang chiếm được sự tin tưởng từ ông thầy người Đức.
Liverpool mua thu mon la dieu bat buoc o He 2018 hinh anh

Karius và Mignolet chưa đủ với Liverpool

Trong thời gian gần đây cầu thủ sinh năm 1993 liên tục được HLV Klopp lựa chọn bắt chính ở Champions League và Premier League. Ngôi sao người Đức thể hiện phong độ khá ổn định.

Tuy nhiên, Cựu thủ môn Liverpool, Ray Clemence khẳng định Liverpool mua thủ môn là điều bắt buộc ở Hè 2018.

“Tôi nghĩ rằng Liverpool nên mua một thủ môn mới ở Hè này, Simon Mignolet và Loris Karius không phải những thủ môn hàng đầu, họ sẽ không thể giúp Liverpool hướng đến những danh hiệu lớn”.

“Klopp cần ưu tiên đưa về một thủ môn hàng đầu, đó là nhiệm vụ số 1 mà ông ấy cần làm”. 
 

Ray Clemence khuyên Liverpool mua Butland

 

Người cũ Liverpool, Ray Clemence đã lên tiếng khuyên Liverpool mua thủ môn Jack Butland của Stoke. Thông tin Liverpool quan tâm Butland được đồn đoán từ lâu, Clemence muốn The Kop thực hiện thương vụ này ở Hè 2018.
Butland

Clemence khuyên Liverpool mua Butland

“Tôi đã biết Jack Butland từ khi cậu ấy 15 tuổi, tôi đã làm việc với cậu ấy khi cậu ấy mới chỉ 16 tuổi. Cậu ấy là một thủ môn tốt, Butland sở hữu những kỹ năng của một thủ môn hàng đầu. Cậu ấy là thủ môn người Anh tốt nhất hiện tại”.

“Tôi đã nghe những thông tin liên quan đến việc Liverpool quan tâm cậu ấy, tôi muốn Klopp nhanh chóng thực hiện thương vụ này. Butland có khả năng cầu tiến rất lớn, cậu ấy sẽ trưởng thành hơn nữa ở Liverpool”.

Ray Clemence cũng tin Liverpool sẽ vào chung kết Champions League mùa giải này: “Đội bóng đã chơi tốt ở đấu trường châu Âu, chiến thắng 5-2 trước Roma giúp chúng tôi chiếm lợi thế không nhỏ vào chơi trận chung kết”.

“Tôi nghĩ rằng sẽ không có bất ngờ ở lượt về, Liverpool sẽ vượt qua Roma để có mặt ở trận đấu cuối cùng”.

Vương Ngân (TTVN)


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X