Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Neville: “Để tránh tụt hậu, Liverpool phải ký hợp đồng với người này…”

Thứ Năm 10/09/2020 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Gary Neville, Liverpool cần ký hợp đồng với Thiago Alcantara từ Bayern Munich để tránh nguy cơ bị sa sút tại Premier League.

Cầu thủ 29 tuổi đang bước vào năm cuối cùng của hợp đồng với đội bóng Đức và được liên hệ chuyển đến sân Anfield.

Liverpool đã đạt thành công lớn

Liverpool đã làm nên lịch sử ở Premier League 2019-20 khi vô địch sớm trước 7 vòng đấu. Họ tạo ra cách biệt 18 điểm so với đội về đích thứ 2 là Manchester City. Chức vô địch đó đến chỉ 1 năm sau khi Liverpool chinh phục Champions League, củng cố vị thế trong top mạnh nhất châu Âu.

Neville Để tránh tụt hậu, Liverpool phải ký hợp đồng với Thiago hình ảnh
Liverpool đạt những thành công lớn 2 năm qua

Nhưng Liverpool chỉ có 1 sự bổ sung trước mùa 2020-21 là hậu vệ trái Kostas Tsimikas tới từ Olympiacos với giá 11,75 triệu bảng.

Neville tin rằng điều đó là không đủ đoàn quân của Klopp để tránh sự thụt lùi trong chiến dịch tới. Cựu danh thủ này đề nghị Liverpool chiêu mộ Thiago, người được cho là trong tầm ngắm của họ.

Cần bổ sung thêm

“Lọt vào trận chung kết Champions League, giành chức vô địch giải đấu cấp châu Âu mùa sau và tiếp tục vô địch Premier League là một sự tiêu hao tinh thần rất lớn đối với các cầu thủ Liverpool trong 3 mùa qua”, Neville nói trên Sky Sports.

Neville Để tránh tụt hậu, Liverpool phải ký hợp đồng với người này… hình ảnh 2
Neville kêu gọi họ đưa về Thiago

“Việc Liverpool tái diễn phong độ tương tự sẽ là một nỗ lực siêu phàm. Sẽ không là nực cười khi cho rằng sẽ có một sự sa sút nhẹ nếu họ không bằng cách nào đó kích thích đội hình đó.”

“Thiago sẽ là người có thể làm việc đó. Cậu ấy ở đẳng cấp thế giới và sẽ mang đến cho họ sự chất lượng từ sự hiện diện của mình, những điều họ chưa có.”

Neville nhấn mạnh rằng Liverpool có thể đang thiếu một mảnh ghép ở hàng tiền vệ. Anh nói thêm: “Liverpool không hoàn hảo. Họ có một thủ môn, trung vệ và tiền đạo đẳng cấp thế giới. Họ có những tiền vệ thực sự tốt với tinh thần làm việc cao nhưng Thiago sẽ là một bước tiến khác.”

“Cậu ấy có khả năng kiểm soát trận đấu, tung ra những đường chuyền tốt.”

Liverpool sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương Premier League vào thứ 7 này khi tiếp đón tân binh Leeds United tới sân nhà.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X