Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool phải chi đậm nếu muốn có “truyền nhân” của Gerrard

Thứ Ba 17/02/2015 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool đang rất quyết tâm trong vụ chuyển nhượng Miralem Pjanic hòng tìm người thay thế Gerrard, nhưng cái giá mà họ phải bỏ ra là không hề rẻ.

Chuyen nhuong Liverpool Roma het gia tren troi vu Pjanic hinh anh
Miralem Pjanic được cho là sự thay thế lý tưởng cho Gerrard ở Liverpool

Liverpool đang hồi sinh mạnh mẽ trong thời gian gần đây nhờ sự thay đổi trong lối chơi của HLV Brendan Rodgers và có vẻ như những bản hợp đồng hồi mùa hè năm ngoái đã bắt đầu phát huy tác dụng. Những cầu thủ đã từng gây ra nhiều thất vọng như Lazar Markovic, Emre Can hay thậm chí là cả Mario Balotelli cũng đã thi đấu khởi sắc trong thời gian gần đây. Thế nhưng Liverpool có lẽ vẫn cần chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng mùa hè ngay từ bây giờ để tìm cho mình một cái tên thay thế cho Steven Gerrard, người sẽ chính thức rời CLB khi mùa giải năm nay kết thúc.

Mới đây nhất, The Kop đã nhắm tới Miralem Pjanic để lấp vào chỗ trống của người đội trưởng để lại. Với lối chơi khá toàn diện, khả năng điều tiết trận đấu tốt cùng vũ khí lợi hại từ những cú sút tầm xa, cầu thủ người Bosnia được kỳ vọng sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Gerrard. Thêm vào đó, nền tảng kỹ thuật tốt của cầu thủ này có thể cũng sẽ rất phù hợp với lối chơi kiểm soát bóng mà HLV Rodgers đang xây dựng cho đội bóng vùng Merseyside.

Tuy nhiên mới đây Liverpool đã gặp khó trong thương vụ này khi AS Roma, đội bóng chủ quản của Pjanic tuyên bố sẽ chỉ để cầu thủ con cưng của mình ra đi nếu nhận đủ khoản tiền 37 triệu bảng. Mặc dù đã tỏ rõ thiện chí trong việc đưa tiền vệ 25 tuổi về sân Anfield nhưng con số 25 triệu bảng mà Liverpool đưa ra rõ ràng còn chênh lệch rất nhiều so với mức giá mà đại diện nước Ý yêu cầu. Roma cũng không phải dạng dễ bắt nạt trên bàn chuyển nhượng và có lẽ khó có thể ép giá được một khi họ đã quyết tâm, thương vụ Kevin Strootman mà Man Utd theo đuổi là một minh chứng rõ ràng nhất.

Tuy nhiên Lữ đoàn đỏ vẫn còn một lợi thế nữa trong tay, đó chính là mức lương 160.000 bảng/tuần vô cùng hấp dẫn dành cho Pjanic. Rõ ràng đây là con số có sức hấp dẫn không nhỏ với tiền vệ này nói riêng cũng như các cầu thủ đang thi đấu tại Serie A nói chung. Nếu như đồng ý tới xứ sở sương mù thi đấu, Pjanic sẽ trở thành cầu thủ được hưởng lương cao nhất tại Liverpool và có thể điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới quyết định của anh trong thời gian tới.

Hiện tại có thông tin cho hay HLV Rodgers đang tới Rome để thương thảo với GĐTT Walter Sabatini về thương vụ này và có lẽ Liverpool đang nằm ở thế bất lợi hơn, không chỉ vì họ đang thực sự một người thay thế cho Gerrard trong mùa hè năm nay mà còn bởi Paris Saint Germain cũng đang nhăm nhe muốn có được Pjanic và nếu không nhanh tay, đại diện của Anh quốc có thể sẽ bị “nẫng tay trên” ngay lập tức.

Xem thêm tin tuc chuyen nhuong

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X