Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: “Chúng tôi buộc phải chấp nhận mức giá của Van Dijk”

Thứ Bảy 30/12/2017 01:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ít ngày qua, Liverpool đã khiến cả nước Anh “hú hồn” với cú áp phe trung vệ Van Dijk với giá 75 triệu bảng. Đây được cho là mức giá quá đắt đối với một hậu vệ.


Mức giá này cũng đưa Virgil Van Dijk trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới, và anh sẽ chính thức trở thành người Liverpool vào tháng 1 tới đây. Chia sẻ về vấn đề này, Jurgen Klopp cho biết: “Tôi rất ngạc nhiên về sự phát triển của TTCN trong 2 năm qua, đó là một sự đột phá. Tất nhiên, không phải chỉ duy nhất một đội bóng có thể làm như vậy. Có rất nhiều CLB sẵn sàng chi ra một đống tiền, và họ sẽ tiếp tục làm điều đó trong tương lai. Đó là cách thị trường vận động, về nhu cầu và cơ hội.”
 
“Nếu bạn muốn đem về một cầu thủ, điều cuối cùng bạn nghĩ đến chính là giá cả. Tôi đang rất thành thực, chứ không phải vì tôi thích ném tiền qua cửa sổ. Chúng tôi chỉ quan tâm đến cầu thủ. Có một khoảnh khắc khi bạn nhận được mức giá, và bạn phải chấp nhận hay không chấp nhận. Đó là một sự thay đổi lớn ở TTCN trong vài tháng, vài năm vừa qua. Chúng tôi buộc phải thích ứng với nó. Thị trường bây giờ đã thay đổi rồi, dù không phải lúc nào nó cũng như vậy. Nửa năm trước, tôi nghĩ đã có một mức giá lớn cho một cầu thủ tấn công, và giờ chúng tôi đã tạo ra một bom tấn nơi hàng phòng ngự.”

Klopp Chung toi buoc phai chap nhan muc gia cua Van Dijk hinh anh
Trung vệ Van Dijk chính thức thuộc về Liverpool

Khi được các phóng viên khéo léo hỏi rằng, liệu sẽ có thành viên nào của Liverpool phải ra đi ngay tháng 1 này, Jurgen Klopp cho biết: “Đầu tiên, chúng tôi cần phải đảm bảo rằng mình có một đội hình đủ mạnh cho nửa sau mùa giải. Cho đến lúc này, chúng tôi vẫn đang ứng phó tốt, và Liverpool cần đảm bảo lực lượng như vậy một lần nữa. Chúng tôi có những cầu thủ còn cam kết dài hạn với CLB. Tất nhiên mọi thứ đều có thể xảy ra vào phiên chợ hè năm sau.”
 
Virgil Van Dijk là một bản hợp đồng lớn, và nhiều chuyên gia cho rằng Liverpool đã đồng ý để Philippe Coutinho tới Barca, nên họ mới dám mạnh tay đến vậy. Vào mùa hè tới đây, đội chủ sân Anfield cũng sẽ đón chào một bom tấn nơi hàng tiền vệ, đó là Naby Keita của Leipzig với giá 48 triệu bảng. Hai bên đã thỏa thuận với nhau từ mùa hè và ngay khi mùa giải này khép lại, Keita sẽ “chuyển hộ khẩu” tới thành phố Cảng nước Anh.

Những điều xảy ra khi Van Dijk cập bến Liverpool
Ngày hôm nay, Liverpool đã bất ngờ hoàn tất thương vụ bom tấn 75 triệu bảng – trung vệ Van Dijk từ Southampton. Dưới đây là những hệ quả của thương vụ này.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X