Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool phá kỷ lục chuyển nhượng mua sao Arsenal

Chủ Nhật 11/06/2017 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Express khẳng định Liverpool đã sẵn sàng gửi một lời đề nghị khủng để có được chữ ký của tiền vệ Chamberlain của Arsenal mùa hè này.
Chamberlain  tai Arsenal
Liverpool rất quan tâm đến Chamberlain

Tiền vệ Oxlade-Chamberlain hiện tại chỉ còn 12 tháng hợp đồng với Arsenal. Những buổi thương lượng hợp đồng mới giữa hai bên diễn ra cũng chưa được suôn sẻ trong thời gian gần đây và khả năng sao trẻ người Anh ra đi là hoàn toàn có thể xảy ra.

Được biết, HLV Jurgen Klopp rất ngưỡng mộ tài năng của Chamberlain. Và Liverpool cũng đã tiếp cận và có những buổi nói chuyện cùng với người đại diện của ngôi sao 23 tuổi. Được biết, đội bóng thành phố cảng đã hứa hẹn sẽ trao cho Chamberlain cơ hội thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm nhiều hơn thay vì phải chạy cánh như ở Arsenal. Theo tờ Daily Express, The Kop cũng đã chuẩn bị sẵn một khoản tiền lên tới 40 triệu bảng để có thể thuyết phục Arsenal nhả người.

Điều đó đồng nghĩa rằng Liverpool sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng của đội bóng trong thương vụ này. Trước đó, tiền đạo Andy Carroll là cầu thủ có mức phí chuyển nhượng đắt nhất từng cập bến Anfield. Năm 2011, cựu cầu thủ Newcastle đã tiêu tốn của đội bóng thành phố cảng tới 35 triệu bảng.

Hiện tại, Arsenal vẫn đang hy vọng sẽ níu chân được Oxlade-Chamberlain bằng một bản hợp đồng mới. Tuy vậy, do không thể đảm bảo một suất đá chính cho ngôi sao sinh năm 1993 nên Pháo thủ vẫn đang thất thế hơn so với Liverpool trên bàn đàm phán. Dự kiến, trong trường hợp không thể thuyết phục Chamberlain đặt bút ký vào hợp đồng mới, Arsenal sẽ cố gắng đẩy cầu thủ này đi với một mức giá cao nhất có thể.

Trong giai đoạn cuối mùa giải năm ngoái, Chamberlain cũng đã lấy được vị trí chạy cánh phải của Bellerin. Tuy nhiên, đó chỉ là một giải pháp tạm thời với Arsenal và khả năng ngôi sao người Anh giữ được suất đá chính ở mùa giải tới là rất thấp. Ở độ tuổi 23, điều mà Chamberlain cần bây giờ là được ra sân thường xuyên. Và nếu như Arsenal không thể đảm bảo được điều đó, ra đi là một lựa chọn hợp lý với ngôi sao người Anh.
M.U muốn đánh bại Liverpool vụ sao BĐN
Theo O Jogo, chuyển nhượng MU bất ngờ nhảy vào giành cầu thủ chạy cánh Gelson Martins của Sporting Lisbon với Liverpool.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X