Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool phá kỷ lục chuyển nhượng cho trung vệ 21 tuổi

Chủ Nhật 17/03/2019 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn mua Francisco Reis Ferreira của Benfica ở Hè 2019, The Kop có thể chi ra 100 triệu euro cho cầu thủ 21 tuổi.

Liverpool có thể chi 100 triệu euro mua Francisco Reis Ferreira


Trung vệ Francisco Reis Ferreira ra mắt đội một của Benfica trong trận thắng 10-0 trước Nacional vào tháng trước, kể từ đó anh đã trở thành trụ cột trong đội của đội bóng Bồ Đào Nha. Ngôi sao 21 tuổi được coi là một trong những cầu thủ triển vọng nhất của lò đào tạo Benfica.
 
Liverpool muốn mua Francisco Reis Ferreira với giá kỷ lục hình ảnh

Liverpool phá kỷ lục chuyển nhượng cho trung vệ 21 tuổi


Với sự trưởng thành vượt bậc của mình, trung vệ sinh năm 1997 được nhiều CLB quan tâm. Liverpool muốn mua Francisco Reis Ferreira của Benfica ở Hè 2019, The Kop có thể chi ra 100 triệu euro cho cầu thủ 21 tuổi.

HLV Jurgen Klopp đánh giá cao tài năng của Reis Ferreira, ông muốn BLĐ đội bóng thành phố Cảng đưa về ngôi sao của đội U21 Bồ Đào Nha. Thậm chí The Kop còn gửi lời đề nghị đầu tiên chiêu mộ trung vệ của Benfica nhưng bị từ chối.

Cách đây 2 năm Benfica đã từ chối bán ngôi sao của mình cho Liverpool với giá 10 triệu bảng, lần này họ tiếp tục từ chối lời mời của đội bóng thành phố Cảng. Reis Ferreira đã ký một thỏa thuận mới với Benfica vào đầu tháng 3, hợp đồng của anh với đội bóng của BĐN có thời hạn đến năm 2023.

Nếu Liverpool muốn có ngôi sao sinh năm 1997 họ sẽ phải chi 100 triệu euro, đây là số tiền giải phóng hợp đồng của trung vệ người Bồ với Benfica. Nếu The Kop chi đủ số tiền này, cầu thủ 21 tuổi sẽ vượt qua Virgil van Dijk để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Liverpool.

Ngoài đội chủ sân Anfield thì Manchester City và Borussia Dortmund cũng quan tâm đến cầu thủ trẻ này. Tuy nhiên, Benfica tỏ ra rất cứng rắn, họ tuyên bố chỉ bán ngôi sao của mình nếu nhận đủ 100 triệu euro.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X