Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool phá đám MU vụ tiền vệ 60 triệu bảng

Thứ Sáu 13/09/2019 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn mua James Maddison vào tháng 1 năm 2020, HLV Klopp muốn tăng cường khả năng sáng tạo qua đó có nhiều cơ hội giành những danh hiệu lớn.

Liverpool sẵn sàng chiêu mộ James Maddison


James Maddison cập bến Leicester từ Norwich với một bản hợp đồng trị giá 22 triệu bảng, cầu thủ 22 tuổi đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Mùa giải vừa qua ngôi sao sinh năm 1997 có 7 bàn cùng 7 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, Maddison được đánh giá là một trong những tiền vệ sáng tạo nhất giải đấu.
 
Liverpool muốn mua James Maddison vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Liverpool cũng muốn mua Maddison


Với màn trình diễn ấn tượng của mình, ngôi sao của Leicester được nhiều đội bóng quan tâm. MU muốn có James Maddison ở Hè 2019, song Quỷ đỏ đã rút lui bởi không chấp nhận đáp ứng số tiền Leicester yêu cầu.

Trong một phát biểu mới đây, James Maddison nói về tương lai. Cầu thủ 22 tuổi bóng gió chuyện có thể rời King Power trong tương lai gần, qua đó tìm kiếm một đội bóng giàu tham vọng hơn. MU sẽ quay lại hỏi mua cầu thủ sinh năm 1997 ở phiên chợ Đông tới đây.

Mới nhất, theo thông tin được Daily Mirror đăng tải, Liverpool muốn mua James Maddison vào tháng 1 năm 2020, HLV Klopp muốn tăng cường khả năng sáng tạo qua đó có nhiều cơ hội giành những danh hiệu lớn.

Ông thầy người Đức đánh giá cao tiền vệ của Leicester, ông muốn Liverpool chi 50 triệu bảng cho thương vụ này. Leicester được cho là yêu cầu 65 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Thậm chí với việc nhiều đội bóng cùng vào cuộc, Leicester có thể hét giá 80 triệu bảng cho cầu thủ 22 tuổi.

Nếu Liverpool không chi một số tiền lớn, khả năng họ có Maddison là không cao. Hiện Lữ đoàn đỏ đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh, họ là đội duy nhất toàn thắng sau 4 trận. Ở vòng 5, đội bóng thành phố Cảng chỉ phải gặp Newcastle trên sân nhà.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X