Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool phá đám Chelsea trong thương vụ “máy quét” của Newcastle

Thứ Bảy 20/06/2015 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Senegal 26 tuổi Moussa Sissoko đang là mục tiêu theo đuổi của các ông lớn Premier League.

Một mùa giải thất bại toàn diện khiến "Lữ đoàn đỏ" phải đề ra chiến lược chuyển nhượng Liverpool hè 2015 cực kỳ đồ sộ và chu đáo. Chưa qua tháng Sáu nhưng sân Anfield đã chào đón đến 4 tân binh chất lượng bao gồm James Milner, Danny Ings, Adam Bogdan và mới đây nhất là tài năng tuổi teen Joe Gomez, chưa kể tiền đạo trẻ người Bỉ Divock Origi sẽ sớm trở về sau một năm học việc ở Lille. Tuy nhiên, chừng đó có lẽ vẫn chưa thể khiến HLV Brendan Rodgers hoàn toàn hài lòng.

Liverpool pha dam Chelsea trong thuong vu may quet cua Newcastle hinh anh
Chelsea và Liverpool tranh giành tiền vệ Moussa Sissoko

Huyền thoại Steven Gerrard đã ra đi và khoảng trống anh để lại ở khu trung tâm sẽ là rất lớn, không thể được gánh vác hoàn hảo bởi chỉ một mình Jordan Henderson. Họ ráo riết tìm kiếm thêm một tiền vệ trụ đẳng cấp. Theo tin chuyển nhượng Liverpool ngày 20/6, đội bóng bắt đầu lên phương án mua Moussa Sissoko của Newcastle. Trên thực tế, ngôi sao 26 tuổi người Senegal cũng chỉ là phương án B của The Kop sau khi họ thất bại trong việc chèo kéo Mateo Kovacic của Inter Milan.

Sissoko tính đến nay đã có 3 năm tương đối thành công ở St. James’ Park. Sở hữu nền tảng sức mạnh thể lực, kỹ thuật và tốc độ đều tốt, Sissoko được đánh giá là mẫu tiền vệ rất đa năng khi ngoài vai trò đánh chặn thu hồi bóng sở trường, anh còn có thể đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau như hộ công hay chạy cánh. "Vua tốc độ" của Premier League đã nổ súng 11 lần sau 94 trận ra sân trong màu áo Newcastle.

Thực ra Arsenal mới là ông lớn đầu tiên đặt vấn đề chiêu mộ với tiền vệ Sissoko của Newcastle nhưng rồi đã bỏ cuộc và chuyển hướng sang những Morgan Schneiderlin hay William Carvalho. Nhưng điều đó không có nghĩa Liverpool sẽ rộng đường giành chữ ký của tiền vệ người Senegal khi anh cũng đang được đại gia Chelsea mời chào trước đó.

Cả The Kop và ĐKVĐ nước Anh đều sẵn sàng gửi đến Newcastle lời đề nghị hấp dẫn 17 triệu bảng và đội bóng nào cũng có lợi thế riêng. Chelsea có thể đáp ứng Moussa Sissoko tốt hơn về khoản đãi ngộ hay tham vọng danh hiệu, nhưng Liverpool lại là nơi tiềm năng giúp anh phát triển sự nghiệp khi môi trường cạnh tranh không khắc nghiệt bằng. 

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X