Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nuôi tham vọng "lôi kéo" Clichy

Thứ Hai 25/04/2011 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ai cũng biết Liverpool đang cần chiêu mộ thêm một hậu vệ cánh trái có chất lượng, những ít người biết kế hoạch ngầm của The Kop khi đội bóng thành phố cảng đang có dự tính chiêu mộ hậu vệ Gael Clichy của Arsenal.

Đến thời điểm hiện tại khi mà bản hợp đồng giữa Clichy với Arsenal chỉ còn một năm, hậu vệ người Pháp vẫn chưa có ý định gia hạn thì rất nhiều suy đoán đang được đưa ra. Clichy vẫn đang nói nước đôi về tương lai, khi cho biết vẫn chưa vội quyết định sẽ tiếp tục ở lại cống hiến cho Arsenal, đội bóng mà cầu thủ người Pháp đã gắn bó trong tám năm qua hay ra đi tìm một bến đỗ mới, sau khi mùa giải trắng tay thứ 6 đang hiển hiện trước mắt. Hiện tại, cả Juventus và Real Madrid đều từng bày tỏ sự quan tâm với hậu vệ 25 tuổi này. Nhưng cũng có nhiều người bất ngờ khi Liverpool cũng đang lên kế hoạch chiêu mộ Clichy.

Liverpool là câu lạc bộ tiếp theo bày tỏ mối quan tâm với Clichy

Dù nói là nhiều nhưng lúc này, Liverpool chẳng có hậu vệ cánh trái nào có thể gọi là dùng được. Konchesky thì đang cho mượn tại Nottingham Forest chỉ sau nửa mùa giải tới sân Anfield và nhiều khả năng sẽ ra đi vào cuối mùa. Emiliano Insua cũng có số phận tương tự khi bị đem cho mượn. Fabio Aurellio không nhận được sự tin tưởng. Vì vậy, bổ sung thêm một hậu vệ cánh trái là điều mà Liverpool đặt lên mục tiêu hàng đầu trong kì chuyển nhượng tới.

Mặc dù rất muốn có Clichy nhưng Liverpool sẽ phải băn khoăn về một điều, khi hậu vệ này từng tuyên bố muốn tới một câu lạc bộ lớn để chinh phục những danh hiệu. Trong khi Liverpool khó có khả năng tham dự cúp châu Âu mùa sau. Còn về phía Clichy, Arsenal cũng sẽ không cố gắng níu giữ hậu vệ này nữa khi đã có Armand Traore và Kieran Gibbs thay thế. Clichy chính là cầu thủ cuối cùng trong đội hình Arsenal vô địch Premier League mùa giải 2003-2004 với thành tích bất bại. Liverpool đang ra giá 9 triệu bảng cho Clichy. Tuy nhiên, đây là một thương vụ rất khó nhằn đối với The Kop.

  • Như Đạt (Theo Bongdaso)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X