Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool - Norwich: Tiếp tục góp nhặt điểm số

Thứ Bảy 22/10/2011 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Để hiện thực hóa tham vọng vào top 4, Liverpool không còn cách nào phải tích cực nhặt nhạnh những điểm số. Muốn thế, họ không được phép để mất điểm trước đối thủ yếu như Norwich ngay tại Anfield.


Liverpool cần phải tận thu được những điểm số


Lợi thế của Liverpool là họ được chơi 2 trận liên tiếp trên sân nhà. Nhưng ở trận đấu với M.U, họ đã để tuột mất 2 điểm. Trong trận đấu đó, đội bóng của Kenny Dalglish đã chơi trên cơ trước đối thủ nhưng rốt cuộc, họ vẫn chỉ có 1 điểm nhờ trận hòa 1-1. Một kết quả có phần nuối tiếc khi David De Gea đã chơi quá hay trong khi các chân sút của Liverpool lại tỏ ra hơi vô duyên.

Dẫu sao, hòa M.U cũng không phải là một kết quả quá tồi và điều hơn hết là Liverpool đang có được sự ổn định về mặt lối chơi. Bỏ qua trận giao hữu thua 0-1 trước Rangers hồi giữa tuần, thày trò Dalglish sẽ tìm lại sự tập trung cho vòng 9 Premier League, nơi họ sẽ tiếp Norwich trong trận đấu mà mục tiêu là sẽ bỏ túi thêm 3 điểm.

Nhiệm vụ của Liverpool không đơn thuần là chỉ giành 3 điểm, mà phải đánh bại một đối phương một cách thuyết phục. Norwich không phải là một đối thủ quá mạnh. Sức mạnh chủ yếu của tân binh này chỉ là sự chắc chắn của hàng thủ và một lối chơi thiên nhiều về kỉ luật. Chính lối chơi này đã gây nhiều khó khăn cho M.U song rốt cuộc, tiếng nói đẳng cấp không cho đội bóng tân binh này giành chiến thắng. Thế nến, để gây một bất ngờ cho Liverpool trong trận đấu này, cơ hội của Norwich là không nhiều.

Trong một phát biểu mới đây, Luis Suarez, ngôi sao sáng nhất của Liverpool thừa nhận mùa giải này đội bóng của anh chưa có nhiều khả năng vô địch. Mục tiêu của The Kop là chen chân vào top 4. Nếu hoàn thành được mục tiêu này, có thể coi là Liverpool đã thành công sau khi họ mất cả chì lẫn chài ở mùa bóng vừa qua khi không được dự cúp châu Âu.

Cái lợi cho Liverpool là trong cuộc đua tới top 4, những đối thủ chính của họ đều đã phải gồng mình lên để đá ở sân chơi châu lục, trong khi đó, Liverpool chỉ phải có một chuyến du đấu sang quốc gia hàng xóm Sctoland để đá giao hữu. Do đó, với thể lực sung mãn nhất, Liverpool sẽ có những lợi thế lớn trước đối thủ yếu Norwich trong trận đấu tối nay.

Đội hình dự kiến:
Liverpool:
Reina - Johnson, Carragher, Skrtel, Enrique - Gerrard, Henderson, Adam, Downing - Kuyt, Suarez
Norwich: Ruddy - Naughton, Martin, Barnett, Tierney - Bennett, Fox, Johnson, Pilkington - Hoolahan, Morison

Dự đoán: 3-1

Tuệ Linh (theo eurosports)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X