Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool : Nối lại các đàm phán

Thứ Ba 28/11/2006 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban lãnh đạo Liverpool sẽ nhóm họp trong tuần này để thảo luận về kế hoạch bán CLB cho các nhà đầu tư nước ngoài sau khi không đạt được thoả thuận vào thứ sáu tuần trước.

Bước tiếp theo của các cuộc thương lượng sẽ là giai đoạn loại trừ để chọn ra nhà đầu tư mạnh nhất trong danh sách 4 ứng cử viên. Nhiều thông tin cho biết, ông chủ ngành xây dựng của Belfast, Bắc Ailen, John Miskelly, vẫn rất quan tâm tới đề nghị mua lại Liverpool. Theo được hiểu, Miskelly đưa ra đề nghị sát với con số 300 triệu bảng mà Chủ tịch và cũng là cổ đông lớn nhất của CLB, David Moores, nêu.

noi-lai.jpg

Ngoài Miskelly, George Gillett của CLB hockey trên băng Montreal Canadiens và Dubai Investment Corporation cũng là 2 ứng cử viên nặng ký, bên cạnh một công ty do cựu Chủ tịch CLB Oxford, Robin Herd.

Tuy vậy, dễ thấy rằng, mặc dù West Ham có thể gặp khó khăn để đạt được đẳng cấp như Liverpool, bên ngoài sân cỏ, họ dễ dàng đánh bại đội bóng vùng Merseyside. Cụ thể hơn, vụ sang nhượng West Ham chỉ mất 3 tháng, trong khi Liverpool đã chờ đợi những nhà đầu tư mới suốt 2 năm qua.

Cần nói thêm, có 1 điểm tương đồng giữa 2 vụ thương lượng. West Ham bắt đầu tìm kiếm người mua với hy vọng nhà đầu tư sẽ bỏ tiền giúp họ mua sân Olympic dành cho Thế vận hội năm 2012. Trong khi đó, Liverpool bắt đầu tìm nhà đầu tư bởi họ cần 200 triệu bảng để xây dựng sân mới ở Stanley Park. Có điều, không như CLB thành London, thời gian đang ngày một cạn kiệt với Liverpool bởi họ đã cho Hội đồng thành phố biết rằng, họ sẽ tiến hành khởi công xây dựng sân mới vào đầu năm sau.


Theo Thể Thao Hàng Ngày

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X