Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nổi điên sau lời đề nghị thứ 2 của Bayern cho Sadio Mane

Thứ Năm 09/06/2022 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã tỏ ra rất tức giận trước lời đề nghị thứ 2 của Bayern Munich cho chữ ký của tiền đạo Sadio Mane ở phiên chợ Hè 2022.

Tuyển thủ Senegal là nhân vật trung tâm trong kế hoạch của Jurgen Klopp ở Liverpool. Kể từ khi tới Anfield từ Southampton với giá 34 triệu bảng vào năm 2016, Mane đã trưởng thành rất nhiều. Bây giờ anh được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất châu Âu.

Với những màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ sinh năm 1992 được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Bayern Munich là CLB thèm khát cầu thủ 30 tuổi nhất. Phát biểu khi đang tập trung cùng ĐT Senegal, Mane đã có những chia sẻ về tương lai của mình. Anh nói: “Tôi tôn trọng người hâm mộ và đội bóng nhưng 60 đến 70% người Senegal muốn tôi rời Liverpool? Tôi sẽ làm những gì họ muốn."

 

Mane duoc Bayern Munich quan tam
Mane được Bayern Munich quan tâm

 

Với những tiết lộ của Mane, nhiều khả năng anh sẽ chia tay Liverpool ở Hè năm nay. Hiện Bayern Munich đang cố gắng đàm phán. Họ đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 25 triệu bảng, còn thấp hơn số tiền Liverpool bỏ ra để có Mane từ Southampton. Và tất nhiên, Lữ đoàn đỏ đã từ chối thẳng thừng.

Theo Bild, Bayern vừa gửi lời đề nghị thứ 2 tới Liverpool. Họ chấp nhận chi 30 triệu bảng, kèm theo các khoản bổ sung khoảng 6.5 triệu bảng. Tuy nhiên, Liverpool đã tỏ ra rất tức giận trước lời đề nghị thứ 2 của Bayern Munich.

Đội bóng thành phố Cảng được cho là muốn ít nhất 50 triệu bảng cho thương vụ này. Việc Bayern chỉ chấp nhận chi 30 triệu bảng cho Mane là điều bất ngờ, nên nhớ rằng họ đang đòi 50 triệu bảng cho Robert Lewandowski, cầu thủ 33 tuổi còn 12 tháng hợp đồng và được Barca quan tâm. 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X