Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nổ bom tấn 60 triệu euro

Thứ Năm 08/08/2024 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều nguồn tin uy tín khẳng định, Liverpool đang tiến gần chữ ký của nhà vô địch EURO 2024 Martin Zubimendi.

Tiền vệ người Tây Ban Nha hiện thuộc biên chế Real Sociedad, có mức phí giải phóng hợp đồng 60 triệu euro. Sau màn trình diễn khi vào sân thay Rodri ở hiệp 2 chung kết EURO 2024, Martin Zubimendi nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn.

Liverpool hiện đang tiến hành đàm phán đồng thời với cả Zubimendi lẫn CLB chủ quản Sociedad và đã thu được tín hiệu tích cực. Họ cần thuyết phục Zubimendi gật đầu, trước khi kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng. Cầu thủ sinh năm 1999 là mục tiêu hàng đầu của Liverpool ở vị trí tiền vệ phòng ngự và anh cũng không loại trừ khả năng theo bước thần tượng Xabi Alonso tới Anfield.

Martin Zubimendi nam trong tam ngam Liverpool
Martin Zubimendi nằm trong tầm ngắm của Liverpool

Trước đó, Arsenal cũng bày tỏ sự quan tâm lớn đối với cầu thủ này, nhưng sau đó đã chuyển hướng sang Mikel Merino. Ngay cả Man United cũng được cho là theo dõi ngôi sao của Sociedad trong một thời gian, nhưng chưa đưa ra lời đề nghị cụ thể. Phía Real Sociedad cũng không quá quyết liệt giữ chân ngôi sao của mình, nhưng các đối tác cần thuyết phục thành công Zubimendi và quan trọng là thanh toán một đợt, không chấp nhận trả góp - điều Liverpool có khả năng thực hiện.

Martin Zubimendi là mẫu tiền vệ phòng ngự có khả năng kiểm soát bóng, được xem là Sergio Busquets và Rodri mới. Mùa hè năm nay, Liverpool vẫn chưa đem về bất kỳ bản hợp đồng nào, và một cái tên chất lượng như Martin Zubimendi sẽ giúp NHM của họ yên tâm trước khi bước vào mùa giải mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X