Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhòm ngó Diego để thay thế cho Gerrard

Thứ Tư 01/06/2011 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Liverpool mới đây lại khiến nhiều người bất ngờ khi công khai bày tỏ ý định chiêu mộ tiền vệ sáng tạo Diego của Wolfsburg.

Xét về vị trí tiền vệ sáng tạo, trong đội hình Liverpool hiện đang có Raul Meireles và Steven Gerrard đảm nhiệm. Nhiều khả năng trong mùa sau, Liverpool sẽ ra sân với đội hình 4-1-2-1-2 với Andy Caroll và Luis Suarez đá cao nhất, hai cánh cũng đang được tăng cường. Trong đó, vị trí hộ công then chốt thi đấu ngay dưới bộ đôi tiền đạo chủ lực sẽ là sự cạnh tranh giữa Raul Meireles hoặc Gerrard. Thế nên nói vị trí hộ công của Liverpool không cần bổ sung cũng không phải là quá lời.

Tuy nhiên, Liverpool lại đang lo xa về khả năng Gerrard không thể duy trì được phong độ ổn định trong thời gian tới bởi những ảnh hưởng của tuổi tác. Gerrard năm nay đã 31 tuổi và trong vài mùa giải gần đây, tiền vệ này bắt đầu có dấu hiệu sa sút về mặt phong độ cũng như dễ dính chấn thương hơn. Vì vậy, việc Liverpool lo xa đến khả năng tìm người thay thế về lâu về dài cho Gerrard cũng không phải là phi lí.

Diego (áo trắng) đang là mục tiêu của Liverpool cho vị trí thay thế về lâu về dài cho Gerrard

Hơn nữa, Raul Meireles vừa có thể thi đấu trong vai trò của hộ công, nhưng tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng có thể đảm nhiệm vai trò của một tiền vệ trụ bởi lẽ theo dự tính ban đầu, Raul Meireles được HLV Roy Hodgson mang về để gia cố cho vị trí tiền vệ phòng ngự khi Mascherano gia nhập Barcelona trong mùa hè năm ngoái. Với óc sáng tạo tốt, Raul Meireles hoàn toàn có thể trở thành ngòi nổ giúp Liverpool có được những pha tấn công sắc bén nhờ vào những đường phát động thông minh.

Chính vì vậy mà Liverpool mới mạnh dạn tìm kiếm thêm một tiền vệ sáng tạo nữa. Lần này, cầu thủ lọt vào tầm ngắm của The Kop là Diego của Wolfsburg. Diego từng có quãng thời gian thi đấu cực kì thành công trong màu áo Wolfsburg trước khi gia nhập Juventus năm 2009. Sau một mùa giải không thành công trong màu áo đội bóng thành Turin. Diego trở lại Wolfsburg nhưng vẫn chưa lấy lại được phong độ đỉnh cao như ngày nào. Tuy nhiên, giám đốc chiến lược Damiel Comolli của Liverpool cho rằng Diego là cái tên thích hợp cho vị trí thay thế Gerrard trong đội hình.

Hiện tại, Liverpool đang ra giá 15 triệu cho Diego. Tiền vệ người Brazil cũng có khả năng ra đi rất lớn khi Wolfsburg đang nuôi ý định chiêu mộ Niko Kranjcar của Tottenham trám vào vị trí mà Diego để lại. Tuy nhiên, điều người ta băn khoăn là liệu Diego có đáp ứng được sự kì vọng của Liverpool, bởi tiền vệ này vẫn chưa cho thấy hình ảnh của những tháng ngày thi đấu với phong độ đỉnh cao.

Clip HOT - Luôn NÓNG BỎNG!
Soạn:
CLIP 812368
Để xem Siêu mẫu Slovakia 2011 nóng với bikini. Xem thêm tại Sieucuoi.Vn
gửi 6589

  • Như Đạt (Theo Caughoffside/ Bongdaso)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X