Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhảy vào phá đám Arsenal thương vụ Aubameyang

Thứ Hai 04/01/2016 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Khát khao những nét tươi mới trên hàng tiền đạo, HLV Jurgen Klopp có thể chèo kéo cậu học trò cũ người Gabon về Anfield ngay trước mũi Pháo Thủ.

Jurgen Klopp ít nhiều cũng đã để lại dấu ấn ở Liverpool trong 5 tháng vừa qua, nhưng rõ ràng ông không thể mãi trông mong vào chỉ riêng tài cầm quân của mình để mà có thể hoàn thành mục tiêu top 4 Premier League cuối mùa giải. Thất bại bạc nhược 0-2 trước West Ham mới đây là ví dụ tiêu biểu nhất khi tân HLV người Đức lực bất tòng tâm hoàn toàn với trình độ có hạn của các cầu thủ The Kop.

Liverpool nhay vao pha dam Arsenal thuong vu Aubameyang hinh anh
Klopp tính đón trò cũ Aubameyang về Liverpool

Dễ dàng nhận thấy vấn đề lớn nhất của Liverpool lúc này là hàng tiền đạo. Christian Benteke thể hiện phong độ đáng thất vọng và nhìn chung “bom tấn” người Bỉ bị đánh giá không phù hợp với lối chơi chung của đội chủ sân Anfield. Trong khi đó, 3 chân sút ổn hơn nhiều bao gồm Daniel Sturridge, Danny Ings và Divock Origi lại đều phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương. Với tình hình nguy cấp hiện tại, Kloppo lên kế hoạch “rút ruột” đội bóng cũ Dortmund với cái tên Aubameyang trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.

Marco Reus có lẽ đã không còn là ngôi sao sáng nhất Signal Iduna Park. Dần xóa nhòa hình ảnh sát thủ Robert Lewandowski trong lòng NHM Dortmund, Aubameyang thăng hoa kinh hoàng trong mùa giải năm nay với thành tích 27 bàn/27 trận và chính anh, chứ không phải những Ronaldo hay Messi, là chân sút xuất sắc nhất Châu Âu trong giai đoạn lượt đi. Tuyển thủ Gabon là mẫu tiền đạo phù hợp với bóng đá Anh khi chiếm ưu thế về thể hình, thể lực cũng như sở hữu tốc độ cực tốt, sự khéo léo và khả năng dứt điểm đa dạng.

Hy vọng mua thành công Aubameyang, Liverpool chắc chắn sẽ dựa hơi HLV Klopp với mối quan hệ thầy trò thân thiết những ngày còn ở Đức. Nhưng mọi chuyện đâu phải đơn giản chỉ có vậy khi tiền đạo 26 tuổi được định giá đến 42 triệu bảng. Bên cạnh đó, Aubameyang còn đang là mục tiêu săn đón của mọi đại gia Châu Âu khác như Man Utd, như Barcelona hay đặc biệt Arsenal, đội bóng đang làm tất cả cho mục tiêu vô địch Premier League rất rộng mở trong mùa giải này.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X