Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhảy vào cuộc đua giành "hàng hot" Serie A

Thứ Ba 26/03/2019 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn mua Federico Chiesa của Fiorentina, đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi 55 triệu bảng cho cầu thủ 21 tuổi. Hiện Tottenham và Chelsea cũng muốn có ngôi sao người Italia.

Federico Chiesa đang chơi rất nổi bật


Mùa giải này, Federico Chiesa đang chơi ấn tượng trong màu áo Fiorentina. Ngôi sao sinh năm 1997 đã có 6 bàn cùng 3 kiến tạo sau 28 lần ra sân ở Serie A. Cầu thủ 21 tuổi này rất đa năng, anh có thể thi đấu được ở cả 2 cánh, đá hộ công hoặc trung phong cắm.
 
Chi 55 triệu bảng, Liverpool muốn mua Federico Chiesa hình ảnh

Federico Chiesa đang chơi rất tốt


Ngôi sao người Italia được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo, anh cũng dứt điểm rất tốt. Với những màn trình diễn nổi bật của mình, Chiesa nhận được sự quan tâm của nhiều CLB lớn. Chelsea muốn có Chiesa, Tottenham cũng quan tâm cầu thủ của Fiorentina.

Cả hai đội bóng của thành London đều chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này. HLV Pochettino đang gây sức ép lên Chủ tịch Levy, ông thầy người Argentina cần ít nhất 1 tân binh khủng ở Hè 2019. Với Chelsea, họ đang kháng cáo lệnh cấm chuyển nhượng từ FIFA, qua đó nuôi hy vọng đưa về ngôi sao 21 tuổi.


Liverpool cũng muốn có Federico Chiesa


Liverpool đang phụ thuộc quá nhiều vào bộ ba Mane, Salah và Firmino. HLV Klopp đang muốn đưa về thêm một cầu thủ tấn công đa năng, ông thầy người Đức đánh giá cao tài năng của cầu thủ sinh năm 1991 và muốn đưa anh về Anfield. 
 
Liverpool nhảy vào cuộc đua giành hàng hot Serie A hình ảnh 2

Liverpool nhảy vào cuộc đua giành Federico Chiesa


Liverpool muốn mua Federico Chiesa của Fiorentina, đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi 55 triệu bảng cho cầu thủ 21 tuổi. Lữ đoàn đỏ đang hy vọng số tiền rất lớn này sẽ khiến đội bóng của Italia nhả ngôi sao của mình. 

Trong trường hợp không chiêu mộ thành công cầu thủ người Italia, Liverpool sẽ chuyển hướng sang Piotr Zielinski của Napoli. Cầu thủ người Ba Lan cũng đang chơi rất tốt trong màu áo đội chủ sân San Paolo.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X