Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhập cuộc, thương vụ Vardy diễn biến phức tạp

Thứ Bảy 04/06/2016 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau Arsenal, cả Liverpool cũng muốn có được chân sút đang lên của Leicester và sẵn sàng đáp ứng phí chuyển nhượng và mức lương rất cao cho Jamie Vardy.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Vardy
Vardy có mùa giải thăng hoa cùng Leicester

Tương lai của tiền đạo Jamie Vardy đang trở thành đề tài nóng ở nước Anh sau khi liên tiếp các đại gia muốn sở hữu chân sút này. Kể từ khi bị tiết lộ mức phí giải phóng hợp đồng chỉ vỏn vẹn 20 triệu bảng, Vardy liên tục được săn đón bởi phong độ ấn tượng khi ghi được 24 bàn thắng ở mùa giải vừa qua.

Mới đây, Arsenal là đội nhập cuộc nghiêm túc nhất khi tuyên bố sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng của Vardy. Pháo thủ thậm chí còn đề nghị trả cho chân sút này mức lương lên tới 120,000 bảng/tuần và sẵn sàng cử đoàn đàm phán đến Leicester ngay lập tức. Phía Arsenal đang hy vọng rằng có thể hoàn tất thương vụ này trước thời điểm tuyển Anh bước vào Euro, thế nhưng mọi việc không hề đơn giản.

Trước Arsenal, West Ham với ngân sách được nâng cấp cũng thử đưa ra lời đề nghị với Vardy song đã bị đội chủ sân King Power từ chối. Cái tên tiếp theo gia nhập cuộc đua này là Liverpool. HLV Jurgen Klopp đang rất kết chân sút giàu tốc độ, thi đấu quyết tâm và dứt điểm tốt như Vardy nên muốn đưa anh về Anfiel.

Cũng như hai cái tên thành London, Liverpool sẵn sàng chi 20 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của Vardy và họ thậm chí còn chơi trội hơn khi sẵn sàng trả anh 140,000 bảng/tuần. Tuy nhiên, đen đủi cho Liverpool là điều khoản giải phóng 20 triệu bảng của Vardy chỉ giành cho các đội bóng giành quyền dự Champions League. Điều này đồng nghĩa với việc họ sẽ phải đàm phán từ đầu hoặc không mua được Vardy do Leicester có quyền từ chối.

Bên cạnh mục tiêu Vardy, Liverpool cũng đang tính chiêu mộ Kieran Gibbs của Arsenal về thay thế Alberto Moreno. Được kỳ vọng rất nhiều khi còn chơi cho Sevilla, tuy nhiên cầu thủ người Tây Ban Nha chưa bao giờ chứng tỏ được giá trị trên đất Anh và sắp bị bán.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X