Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool cạnh tranh sao chạy cánh La Liga cùng M.U

Chủ Nhật 30/06/2019 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool mới gia nhập cuộc đua sở hữu cầu thủ chạy cánh Junior Firpo của Real Betis cùng với Manchester United.

Manchester United đặt mục tiêu sở hữu Junior Firpo của Real Betis. Tuy nhiên, mới xuất hiện một đối thủ cứng cựa tranh giành sao trị giá 36 triệu bảng với họ.

Sau chức vô địch Champions League, Liverpool đặt tham vọng cao hơn nữa trong mùa mới 2019/20. Cụ thể, nhiều thành viên The Kop khẳng định muốn có được cả cú đúp danh hiệu lớn trong tương lai. Hiện tại, Liverpool mới chỉ có thêm duy nhất 1 tân binh là Sepp van den Berg mới 17 tuổi.

Liverpool muốn mua Junior Firpo của Real Betis hình ảnh
Liverpool đã có tân binh đầu tiên Sepp van den Berg

Họ đã xác nhận Alberto Moreno và Daniel Sturridge sẽ ra đi sau khi đáo hạn hợp đồng. Hè này, Liverpool không có nhu cầu tìm một “bom tấn” đắt giá để cạnh tranh suất đá chính với các ngôi sao. Lữ đoàn đỏ muốn làm tăng chiều sâu đội hình nhiều hơn.

Bên cánh trái, dù đã có Andy Robertson chơi rất hay, Liverpool vẫn muốn có thêm viện binh trợ giúp. Tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha tiết lộ lãnh đạo sân Anfield nhắm đến Junior Firpo của Real Betis như một sự thay thế Moreno xứng đáng.

Firpo sinh ra ở Cộng hoà Dominica nhưng mang quốc tịch Tây Ban Nha. Anh đang cùng với U21 xứ đấu bò thi đấu ở giải U21 châu Âu. Màn trình diễn ấn tượng tại Real Betis đã giúp Firpo lọt vào mắt xanh Manchester United – đội đã mở những cuộc đàm phán để sở hữu cầu thủ 22 tuổi.

Junior Firpo

Liverpool cạnh tranh Junior Firpo cùng M.U


Với 54 bàn thua sau 38 vòng đấu tại Premier League, M.U đang tìm kiếm thêm những hậu vệ mới củng cố hàng phòng ngự. Quỷ đỏ mới hoàn thành bản hợp đồng 50 triệu bảng với Aaron Wan-Bissaka và đang theo đuổi Harry Maguire của Leicester City.

Firpo có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 54 triệu bảng. Tuy nhiên, Betis được cho là sẽ nhả người nếu nhận được đề nghị vào khoảng 36 triệu bảng. Ngoài M.U và Liverpool, những Newcastle và Crystal Palace cũng để mắt tới Firpo.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X