Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tiến thêm một bước giành sao trẻ Bayern Leverkusen

Thứ Hai 20/04/2020 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kai Havertz được cho là đã nhận được sự đồng ý của Bayer Leverkusen để ra đi vào ngay hè này.
 

Sau một mùa giải thành công với Bayer Leverkusen, tiền vệ trẻ Kai Havertz nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn tại châu Âu, trong đó có Manchester United và Liverpool.

Liverpool nhận tin vui vụ Kai Havertz hình ảnh
Kai Havertz đã được Bayern Leverkusen đồng ý cho ra đi vào mùa hè

Kể từ khi chuyển lên thi đấu cho đội 1 của Bayer Leverkusen, Kai Havertz đã có 145 lần ra sân trong màu áo đội bóng nước Đức. Mùa này, anh cũng đã có 8 bàn thắng và 10 đường kiến tạo sau 34 lần ra sân.

Ở cấp độ ĐTQG, Kai Havertz đã được ra sân 7 lần cho ĐT Đức và đã thể hiện mình tương đối ấn tượng. Anh được kì vọng sẽ trở thành trụ cột của Những cỗ xe tăng Đức trong một tương lai không xa.

Cách đây không lâu, tuyển thủ người Đức cũng đã lên tiếng bỏ ngỏ khả năng chuyển tới một đội bóng khác tại châu Âu dù vẫn khẳng định hạnh phúc tại sân Bay Arena.

Mới đây, việc Havertz ra đi ngay hè này có thể càng thêm được củng cố hơn. Theo báo chí nước Đức, Bayer Leverkusen cũng đã sẵn sàng để ngôi sao trẻ ra đi vào hè này. Tuy nhiên, bất cứ đội bóng nào có được anh phải chấp nhận bỏ ra mức giá mà đội bóng nước Đức yêu cầu.

Theo đó, Mức giá của Havertz ở thời điểm hiện tại rơi vào khoảng 100 triệu euro. Ngoài Manchester United và Liverpool, cả Bayern, Barca và Real Madrid cũng đều muốn có được tiền vệ trẻ tuổi người Đức.



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X