Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool liên tiếp nhận tin vui về mặt lực lượng

Thứ Ba 09/04/2024 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Liverpool World, 3 cầu thủ quan trọng của Liverpool có thể bình phục để tham gia trận đấu với Crystal Palace ở Ngoại hạng Anh. 

Ở trận đấu gần nhất, Liverpool được đánh giá cao hơn MU, nhưng chỉ có được kết quả hòa 2-2 trên sân Old Trafford. Với việc chỉ có được 1 điểm ở trận đấu này, Lữ đoàn đỏ đã tụt xuống vị trí thứ 2 ở Ngoại hạng Anh, họ bằng điểm với Arsenal nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ.

Cuộc đua tam mã đến chức vô địch Premier League mùa này đang diễn ra hấp dẫn. Man City xếp thứ 3, nhưng cũng chỉ ít hơn 2 đội dẫn đầu khoảng cách 1 điểm. Top 3 đều còn 7 trận đấu ở phía trước, và họ đang duy trì quyết tâm rất cao. 

Alexander-Arnold
Alexander-Arnold có thể trở lại thi đấu vào cuối tuần này

Tin vui với các CĐV Liverpool khi một số trụ cột chuẩn bị trở lại sau chấn thương. Theo Liverpool World, 3 cầu thủ quan trọng của Liverpool có thể bình phục để tham gia trận đấu với Crystal Palace ở Ngoại hạng Anh. 

Đầu tiên là trường hợp của Trent Alexander-Arnold. Hậu vệ người Anh dính chấn thương đầu gối ở chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Burnley. Trong thời gian qua anh đã tích cực hồi phục. Khả năng ra sân của Alexander-Arnold ở trận đấu với Atalanta ở lượt đi vòng tứ kết Europa League là không cao, nhưng cầu thủ sinh năm 1998 có thể trở lại vào cuối tuần này. 

Tiền đạo Diogo Jota dính chấn thương đầu gối và nghỉ thi đấu trong vài tuần qua, nhưng anh cũng được cho là có thể ngồi dự bị vào cuối tuần. Cuối cùng là thủ môn Allison, người ngồi ngoài 2 tháng nay bởi chấn thương gân kheo. Ngôi sao người Brazil sẽ trở lại tập luyện tuần này và sẽ ra sân ở trận đấu với Palace.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X