Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin vui về mặt lực lượng

Chủ Nhật 09/01/2022 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu với Shrewsbury Town tại vòng 3 FA Cup, Liverpool nhận tin vui khi trung vệ Joel Matip đã có thể trở lại tập luyện.

Liverpool nhận tin vui từ Joel Matip


Liverpool sẽ có trận đấu với Shrewsbury Town tại vòng 3 FA Cup. Ở thời điểm hiện tại, The Kop không có được lực lượng mạnh nhất vì những lý do khác nhau. Theo đó, nhiều trụ cột của họ dương tính với Covid-19 và dính chấn thương, trong khi đó Mane, Salah và Keita về thi đấu ở CAN 2021.
 
Liverpool nhận tin vui từ Joel Matip

Liverpool nhận tin vui từ Joel Matip


Trước cuộc đối đầu với một đội bóng bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, rất có thể Lữ đoàn đỏ sẽ sử dụng những cầu thủ trẻ. Phát biểu trước trận đấu, đấu, trợ lý Peter Krawietz, người thay thế HLV Klopp trả lời họp báo tiết lộ:

Chúng tôi gặp khó khăn về mặt lực lượng khi nhiều cầu thủ quan trọng vắng mặt vì những lý do khác nhau, nhưng cũng có một số những tín hiệu tốt. Joel Matip đã tham gia tập luyện trở lại vào ngày hôm qua, nhưng chúng tôi chưa biết cậu ấy có thể ra sân trước Shrewsbury Town hay không”.

“Tất nhiên, cậu ấy là một cầu thủ tốt, nếu Matip ra sân, hàng thủ Liverpool sẽ được củng cố đáng kể. Nhưng chúng tôi sẽ phải nói chuyện với đội ngũ y tế xem có để cậu ấy thi đấu hay không”.

Nói về khả năng HLV Jurgen Klopp có thể kịp trở lại để tham gia huấn luyện trong trận đấu với Shrewsbury Town sắp tới, trợ lý Krawietz tiếp lời: "Tất nhiên, chúng tôi hy vọng ông ấy sẽ trở lại, nhưng ông ấy sẽ phải làm đúng theo quy định. Chúng tôi hy vọng Klopp sẽ ổn để có mặt trên đường biên."
Van Dijk chỉ ra lý do Man City độc chiếm ngôi đầu ở Ngoại hạng AnhVan Dijk chỉ ra lý do Man City độc chiếm ngôi đầu ở Ngoại hạng Anh
Trung vệ Virgil van Dijk của Liverpool mới đây khẳng định Man City đã gặp may mắn trong cuộc đua vô địch Ngại hạng Anh mùa này.
Michael Owen dự đoán kết quả trận Liverpool vs Shrewsbury TownMichael Owen dự đoán kết quả trận Liverpool vs Shrewsbury Town
Liverpool vs Shrewsbury Town trong trận đấu thuộc vòng 3 FA Cup, cựu tiền đạo người Anh - Michael Owen đã dự đoán kết quả trận đấu này.
Nhận định Liverpool vs Shrewsbury Town (21h00 ngày 9/1): Điểm tựa AnfieldNhận định Liverpool vs Shrewsbury Town (21h00 ngày 9/1): Điểm tựa Anfield
Dù không có đội hình tốt nhất, song với việc được thi đấu trên sân Anfield, Liverpool vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Shrewsbury Town ở vòng 3 FA...
Trận đấu Arsenal vs Liverpool chính thức bị hoãnTrận đấu Arsenal vs Liverpool chính thức bị hoãn
Trận đấu Arsenal vs Liverpool ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh đã bị hoãn lại theo yêu cầu của đội bóng thành phố Cảng.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/1: Arsenal vs LiverpoolLịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/1: Arsenal vs Liverpool
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/1/2022. Cập nhật lịch thi đấu Cúp nhà vua Tây Ban Nha, Cúp liên đoàn Anh, Serie A... Lịch trực tiếp BĐ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X