Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin vui từ trung vệ Sakho

Thứ Ba 10/11/2015 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Các CĐV của Liverpool đã được thở phào nhẹ nhõm bởi trung vệ Sakho không gặp vấn đề với dây chằng chéo trước của đầu gối, điều mà có thể sẽ khiến anh phải nghỉ thi đấu đến hàng tháng trời.

Trung ve Mamadou Sakho va tien ve Jordon Ibe khong chan thuong nang hinh anh
Mamadou Sakho không gặp chấn thương quá nặng

Trung vệ Mamadou Sakho đã dính chấn thương đầu gối phải trong trận đấu với Crystal Palace, với tình huống tranh chấp trên không cùng Yannick Bolasie. Cầu thủ người Pháp sau đó đã tiếp đất không tốt và nằm ôm đầu gối trong đau đớn, để rồi phải rời sân để nhường chỗ cho Dejan Lovren. Theo những nghi ngại ban đầu, Sakho đã bị chấn thương dây chằng đầu gối mà cụ thể là dây chằng chéo trước, một ca chấn thương cực kỳ nguy hiểm với các cầu thủ. Người hâm mộ của The Kop cũng không lạ lẫm gì chấn thương như vậy bởi trước đó, những Joe Gomez hay Danny Ings đều bị chấn thương tương tự, và họ đều sẽ phải nghỉ thi đấu trong 6 tháng.

Rất may là Mamadou Sakho đã không phải rời xa sân cỏ lâu đến vậy, nhưng theo những kết quả chụp chiếu gần nhất, cựu cầu thủ của Paris Saint-Germain sẽ không phải phẫu thuật bởi anh chỉ phải nhận một vài vết thương nhỏ, nhưng các bác sĩ của Liverpool vẫn cần thêm thời gian để biết xem liệu Sakho sẽ vắng mặt trong bao lâu. Đây là tổn thất rất nghiêm trọng đối với Liverpool bởi Lovren chưa bao giờ cho thấy được khả năng của mình kể từ khi đến với sân Anfield mùa hè năm ngoái. Mất đi Sakho, Liverpool thậm chí còn thiếu đi một cầu thủ có khả năng tổ chức tấn công với những đường chuyền tầm trung chuẩn xác. Rất may là Sakho sẽ có thêm thời gian hồi phục bởi trong vòng 2 tuần tới, giải ngoại hạng Anh sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho các trận giao hữu quốc tế.

HLV Klopp: Tôi thà thua 1-4 còn hơn là mất Sakho vì chấn thương
(Bongda24h.vn) – Tình hình chấn thương của Sakho đang khiến cho HLV Jurgen Klopp cảm thấy vô cùng lo lắng và sau khi trận đấu với Crystal Palace kết thúc,...

Bên cạnh tín hiệu lạc quan từ vấn đề của Sakho, Liverpool cũng đón tin mừng khác khi tiền vệ Jordon Ibe không dính chấn thương quá nặng. Anh cũng cảm thấy đau ở đầu gối và được chuẩn đoán là chỉ bị bầm tím. Cầu thủ 20 tuổi sẽ được ở lại Melwood chứ không lên tập trung cùng đội U21 Anh trong thời gian tới, tại vòng loại U21 châu Âu. Tuy nhiên Ibe hoàn toàn có thể bình phục để tham dự trận đấu đầy quan trọng trước Man City vào ngày 21/11. Cùng với việc Sturridge cũng có thể trở lại, HLV Jurgen Klopp sẽ có được hàng công rất mạnh để có thể chống lại một Man City đang ngự trị trên đầu bảng xếp hạng.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X