Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Alcantara tái xuất một cách thần kỳ

Thứ Sáu 04/02/2022 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Thiago Alcantara đã trở lại tập nhẹ, ngôi sao người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ trở lại thi đấu vào cuối tháng 2 hoặc đầu tháng 3.

Thiago Alcantara trở lại tập luyện


Tiền vệ 30 tuổi người Tây Ban Nha không thi đấu kể từ chiến thắng 3-1 trước Newcastle tại Premier League vào ngày 16-12. Ngôi sao sinh năm 1991 gặp chấn thương hông. Nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ này có thể nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay.
 
Thiago Alcantara trở lại tập luyện bình thường

Thiago Alcantara trở lại tập nhẹ


Tuy nhiên, HLV Klopp đã lên tiếng phủ nhận. Khi được hỏi về tình hình của học trò, ông thầy người Đức tiết lộ: “Tôi không biết chính xác bao giờ cậu ấy trở lại, nhưng tôi nghĩ mùa giải chưa kết thúc với Thiago”. 

“Thiago không tập luyện trong tháng 1 nhưng chúng tôi hy vọng cậu ấy bắt đầu phục hồi chức năng từ tháng 2, và sau đó chúng ta sẽ xem”.

Mới nhất, The Athletic tiết lộ rằng Thiago đã trở lại tập nhẹ. Cầu thủ 30 tuổi đang nỗ lực để trở lại trong thời gian sớm nhất. Giữa tháng 2, cựu sao Barca có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Anh dự kiến sẽ trở lại thi đấu vào cuối tháng 2 hoặc đầu tháng 3.  

Trong thời gian vừa qua khi Thiago vắng mặt, lựa chọn ở tuyến giữa của Liverpool sẽ bị hạn chế do Naby Keita tham dự Cúp các quốc gia châu Phi với tuyển Guinea. Việc cầu thủ người Tây Ban Nha trở lại tập nhẹ mang đến niềm vui cho Klopp, bởi ông sẽ có thêm một lựa chọn tốt trong phần còn lại của mùa giải.

Thiago tới Liverpool từ Bayern Munich với giá 27 triệu bảng. Mùa giải vừa qua anh chơi không tốt nhưng sang đến mùa giải năm nay cầu thủ này liên tục tỏa sáng. Anh để lại dấu ấn với siêu phẩm sút xa vào lưới Porto trong trận đấu ở vòng bảng Champions League.
Sadio Mane lại tỏa sáng, Senegal vào chung kết CAN 2022Sadio Mane lại tỏa sáng, Senegal vào chung kết CAN 2022
Tiền đạo Sadio Mane tiếp tục ghi bàn đưa ĐT Senegal vào chơi trận chung kết CAN 2022, ngôi sao của Liverpool đang đạt phong độ cao.
Huyền thoại Liverpool bất ngờ với bom tấn Luis DiazHuyền thoại Liverpool bất ngờ với bom tấn Luis Diaz
Huyền thoại Liverpool - Ian Rush cảm thấy bất ngờ khi đội bóng cũ chi tới 60 triệu euro chiêu mộ tiền đạo Luis Diaz ở phiên chợ Đông 2022.
Luis Diaz - Tân binh bom tấn của Liverpool là ai?Luis Diaz - Tân binh bom tấn của Liverpool là ai?
Liverpool bất ngờ bạo chi 45 triệu Euro, cộng thêm 15 triệu Euro biến phí trong tương lai, để chính thức chiêu mộ thành công Luis Diaz, qua đó đánh bại nhiều...
Liverpool vồ hụt sao trẻ Fulham vào phút chótLiverpool vồ hụt sao trẻ Fulham vào phút chót
Liverpool đã thất bại trong thương vụ chiêu mộ sao trẻ tuổi teen Fabio Carvalho của Fulham trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.
Luis Diaz: Viên ngọc thô Colombia của đội bóng đất cảngLuis Diaz: Viên ngọc thô Colombia của đội bóng đất cảng
Luis Diaz đang là cái tên chiếm sóng nhiều nhất ở Premier League thời điểm hiện tại sau khi anh được Liverpool chiêu mộ với mức giá 45 triệu euro ở thị trường...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X