Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin vui từ Simon Mignolet

Chủ Nhật 13/12/2015 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thủ thành Simon Mignolet vừa xác nhận sẽ chấp nhận gia hạn hợp đồng với Liverpool. HLV Klopp chính là lý do lớn nhất khiến thủ thành người Bỉ quyết định gắn bó với đội bóng chủ sân Anfield.


Thủ thành Simon Mignolet chuyển tới Liverpool từ Sunderland với một bản hợp đồng trị giá 9 triệu bảng. Dưới thời Brendan Rodgers, Mignolet mắc rất nhiều sai lầm và chơi không ổn định. Có thời điểm, anh còn mất vị trí vào tay thủ môn số 2 Adam Bogdan.
Liverpool nhan tin vui tu thu thanh Simon Mignolet hinh anh
Mignolet chơi không quá tốt dưới thời Rodgers

Thậm chí đến mùa Hè vừa qua, thủ thành người Bỉ còn bị cho là sẽ phải rời Anfield. Rất nhiều nguồn tin cho rằng The Kop đang lên kế hoạch tìm người thay thế thủ thành người Bỉ, những Jack Butland (Stoke), Timo Horn (Cologne) và Guillaume Hubert (Standard Liege) đã được đưa vào tầm ngắm.
HLV Klopp lên tiếng về kế hoạch mua sắm ở kỳ CN mùa đông
(Bongda24h.vn) - HLV Juergen Klopp vừa lên tiếng về tình hình mua sắm của Liverpool ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.

Nhưng dưới thời HLV Klopp thủ thành người Bỉ ngay lập tức trở thành lựa chọn số 1 trong khung gỗ. Vị chiến lược gia người Đức còn không ít lần khen ngợi thủ thành người Bỉ. Tới thời điểm này, thủ thành người Bỉ đã có 5 lần giữ sạch lưới ở Premier League và là một trong những thủ môn có nhiều lần trắng lưới nhất sau 15 vòng. Đáng chú ý, Mignolet bắt rất hay trong những trận đại chiến gần đây của Liverpool. Trong những trận đấu với Man City (thắng 4-1), Chelsea (3-1) hay Tottenham (0-0) thủ thành này đều chơi rất tốt.
Liverpool nhan tin vui tu thu thanh Simon Mignolet hinh anh 2
Mignolet sắp gia hạn hợp đồng với Liverpool

HLV Klopp đã xóa tan những nghi ngờ về tương lai của Mignolet và cho rằng, anh là một trong những thủ môn thông minh nhất trong số những người ông từng làm việc cùng. Để đáp lại niểm tin của ông thầy, Mignolet vui vẻ kí vào bản hợp đồng gia hạn với Liverpool: “Tôi rất thích cách làm việc của Klopp. Quả thật là tuyệt vời khi HLV nói trước công chúng, ông ấy luôn tin tưởng bạn. Tất nhiên, Klopp luôn trao đổi với tôi rằng, ông ấy tin tưởng ở tôi tuy nhiên, khi nghe thấy ông ấy nói những điều ấy với truyền thông, cảm giác quả thật rất khác. Tôi thấy tự tin hơn rất nhiều".
Steven Gerrard: Huyền thoại Camera, cú trượt chân và 38 giây lịch sử
Trước phong độ thất thường của Liverpool khi có những trận đấu họ thi đấu rất thăng hoa nhưng cũng có những trận dễ dàng thất bại trước các đối thủ bị đánh giá...

Nói về bản hợp đồng mới thủ thành người Bỉ cho biết: “Tôi hạnh phúc tại Liverpool và muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng. Nói về trận đấu gặp West Brom tại vòng 16 Premier League sẽ diễn ra tại Anfield vào đêm nay, Mignolet cũng tỏ ra hết sức thận trọng khi cho rằng West Brom "khá nguy hiểm trong các pha tấn công và những tình huống cố định. Chúng tôi cần chơi tập trung nếu không muốn phải ôm hận”.

Dự kiến, Liverpool sẽ tiến hành gia hạn với Mignolet trong tháng này. Nếu chấp nhận một bản giao kèo mới, mức lương của anh sẽ được tăng lên thành 60.000 bảng/tuần.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X