Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin vui từ Firmino

Thứ Sáu 10/12/2021 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm cuộc đối đầu Aston Villa, tiền đạo Roberto Firmino đã trở lại tập luyện cùng Liverpool sau khi bình phục chấn thương gân kheo.

Firmino bình phục chấn thương

Hồi đầu tháng 11 vừa qua, Firmino dính chấn thương gân kheo trong cuộc đối đầu Atletico ở Champions League. Khi ấy, HLV Jurgen Klopp xác nhận chấn thương của cậu học trò khá nghiêm trọng và anh sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 4 tuần.

Mọi chuyện diễn ra đúng như dự tính. Sau 4 tuần dưỡng thương, Firmino đã có thể trở lại tập luyện. Anh xuất hiện trên sân tập Liverpool ở buổi tập mới nhất. Cầu thủ người Brazil nuốt trọn giáo án tập luyện mà ban huấn luyện đưa ra.

Firmino
Firmino đã trở lại tập luyện cùng Liverpool.

Dù đã trở lại, khả năng Firmino ra sân trong cuộc đối đầu Aston Villa tại Premier League cuối tuần này vẫn còn đang bỏ ngỏ. Vấn đề này sẽ được HLV Jurgen Klopp tiết lộ trong buổi họp báo trước trận.

Trước khi dính chấn thương, Firmino đạt phong độ khá cao. Chân sút sinh năm 1991 ghi được tới 6 bàn thắng sau 11 lần ra sân cho The Kop trên mọi đấu trường, trong đó không thể không kể tới hattrick vào lưới Watford.

Sự trở lại của Firmino giúp cho HLV Jurgen Klopp có thêm những lựa chọn cho hàng công Liverpool khi phía trước là lịch thi đấu dày đặc. Hơn nữa, trong tháng 1 tới, Sadio Mane và Mohamed Salah sẽ trở về thi đấu cho ĐTQG tại CAN Cup và không thể ra sân cho Lữ Đoàn Đỏ.

Chiều sâu đội hình của Liverpool không hề kém Man City hay ChelseaChiều sâu đội hình của Liverpool không hề kém Man City hay Chelsea
Đó là nhận định của Alex Oxlade-Chamberlain. Ngôi sao người Anh tin rằng phong độ của Liverpool trong chiến thắng trước AC Milan cho thấy chiều sâu của Lữ đoàn...
Steven Gerrard: Tôi sẽ kiểm soát cảm xúc khi trở lại AnfieldSteven Gerrard: Tôi sẽ kiểm soát cảm xúc khi trở lại Anfield
Gerrard sẽ cùng Aston Villa hành quân tới sân của Liverpool và đây sẽ là trận cầu đầy cảm xúc với tân HLV của Villa.
Ronaldo đáng dự bị cho OrigiRonaldo đáng dự bị cho Origi
Chứng kiến phong độ xuất sắc của Divock Origi trong 2 trận gần nhất, một CĐV Liverpool đã cao hứng khẳng định chân sút này hay hơn Cristiano Ronaldo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X