Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đón một chút niềm vui sau chấn thương của Van Dijk

Thứ Ba 20/10/2020 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một loạt tin không vui về những chấn thương, HLV Jurgen Klopp cuối cùng cũng nghe được tin tốt lành. Theo đó, thủ môn Alisson sắp trở lại thi đấu.

Jurgen Klopp đón tin vui từ Alisson


Liverpool vừa nhận tin buồn khi trung vệ trụ cột Van Dijk dính chấn thương nặng. Ngôi sao sinh năm 1991 rời sân ở phút thứ 10 trong trận hòa 2-2 với Everton, anh gặp vấn đề sau pha va chạm rất mạnh với thủ môn Pickford.
Liverpool đón tin vui từ thủ môn Alisson hình ảnh

Liverpool nhận tin vui từ Alisson


Liverpool xác nhận trung vệ 29 tuổi phải phẫu thuật dây chằng nhưng không tiết lộ chi tiết tình hình chấn thương cũng như thời gian Van Dijk phải nghỉ thi đấu. Nhiều nguồn tin tại Anh cho biết, sao Liverpool nhiều khả năng nghỉ đến hết mùa.

Chấn thương của cầu thủ người Hà Lan khiến đội bóng thành phố Cảng gặp rất nhiều khó khăn, bởi họ không còn những lựa chọn quá chất lượng ở trung tâm hàng thủ. Những Matip hay Gomez không đem đến sự chắc chắn cần thiết.

Mới nhất, sau một loạt tin không vui về những chấn thương, HLV Jurgen Klopp cuối cùng cũng nghe được tin tốt lành. Theo tờ Liverpool Echo, thủ môn Alisson đã trở lại tập luyện sau thời gian chấn thương. Cầu thủ người Brazil có khả năng trở lại sân cỏ vào cuối tháng.

Trước đó, Alisson được chỉ định nghỉ 6 tuần hồi đầu tháng 10 sau chấn thương gặp phải trong một buổi tập của Lữ đoàn đỏ. Trong khoảng thời gian Alisson dính chấn thương, Adrian là người thay thế. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1987 không hoàn thành nhiệm vụ.

Adrian khiến Liverpool phải nhận tới 7 bàn thua trước Aston Villa, anh cũng 2 lần vào lưới nhặt bóng trước Everton. Việc Alisson tập luyện trở lại đem đến những tin rất mừng cho NHM đội bóng thành phố Cảng.

Carragher khuyên Liverpool mua một người thế chỗ Van Dijk
Jamie Carragher cho rằng Liverpool nên nhắm đến Dayot Upamecano của RB Leipzig vào tháng 1 như phương án khỏa lấp sự thiếu vắng của Virgil van Dijk do chấn...
Klopp: “Liverpool sẽ chờ Van Dijk như vợ tốt chờ chồng!”
Jurgen Klopp hứa rằng Liverpool sẽ dành sự ủng hộ cho Virgil van Dijk giống như người vợ tốt đợi người chồng đi tù.
Ancelotti: “Everton không cùng đẳng cấp với Liverpool”
Carlo Ancelotti thừa nhận rằng Everton không ở cùng đẳng cấp với Liverpool dù đã kiếm được trận hòa trước nhà đương kim vô địch Premier League trong trận derby...
Thiếu “người khổng lồ” Van Dijk, Liverpool có ổn thỏa?
Theo Stephen Warnock, Virgil van Dijk là sự hiện diện đầy yên tâm cho hàng thủ Liverpool và họ có thể phải vật lộn để đối phó với sự vắng mặt của trung vệ này.
Chấn thương của Virgil van Dijk đặt dấu hỏi cho mùa giải của Liverpool
Virgil van Dijk không chỉ là một trung vệ, một thủ lĩnh mà còn là người nâng tầm những người thi đấu bên cạnh mình. Không biết chừng, đó sẽ là bước ngoặt với...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X