Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin vui trước trận đấu với Swansea

Thứ Sáu 13/03/2015 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Steven Gerrard của Liverpool đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể tái xuất trong trận gặp Swansea. Do dính chấn thương gân khoeo, tiền vệ đội trưởng của Liverpool đã bỏ lỡ 7 trận gần nhất.

Ở mùa giải này, tiền vệ đội trưởng Steven Gerrard của Liverpool vẫn chơi khá tốt khi có được 10 bàn thắng. Mặc dù đã 34 tuổi nhưng tiền vệ người Anh vẫn chơi rất nỗ lực, tuy nhiên ở những trận đấu gần đây của Liverpool anh không thể ra sân do chấn thương. Ở trận thắng 3-2 trước Tottenham, Gerrard đã gặp chấn thương và phải rời sân ở phút 68 để nhường chỗ cho Lovren. Kết quả kiểm tra y tế cho thấy, tiền vệ 34 tuổi đã bị dính chấn thương gân khoeo ở chân trái và phải nghỉ thi đấu trong thời gian 2 đến 3 tuần. Tuy nhiên, chấn thương của tiền vệ người Anh đã nặng hơn dự kiến, ở 7 trận đấu gần nhất của The Kop anh đều không thể góp mặt.

Steven Gerrard cua Liverpool sang ra san o tran dau voi Swansea hinh anh
Gerrard sẵn sàng ra sân ở trận đấu với Swansea
Tưởng như chấn thương của Gerrard sẽ khiến HLV Brendan Rodgers phải đau đầu, tuy nhiên nhà cầm quân người Bắc Ireland đã tìm ra sự thay thế xứng đáng. Trong khi tiền vệ người Anh dính chấn thương, HLV Gerrard đã để Jordan Henderson đá thay vị trí của tiền vệ 34 tuổi. Kết quả Henderson đã chơi rất hay, anh liên tục tỏa sáng đem về cho The Kop những kết quả có lợi. Trong 7 trận thiếu tiền vệ người Anh, Liverpool thắng tới 6 trận và chỉ để thua một trận trước Besiktas tại Europa League. Henderson đã ghi bàn ở hai trận gần nhất giúp đội bóng chủ sân Anfield có trọn vẹn 6 điểm trước Man City và Burnley.

Trước trận đấu với Swansea ở vòng 29 Premier League, Liverpool nhận tin vui khi Steven Gerrard đã có thể ra sân. Tuy nhiên, phong độ của Henderson khiến HLV Brendan Rodgers đang rất đau đầu trong việc trọng dụng Gerrard hay Henderson ở vị trí tiền vệ trung tâm. Trước trận đấu với Swansea, HLV Rodgers cho biết “Không cầu thủ nào tại Liverpool có một vị trí chính thức trong đội hình xuất phát, mọi cầu thủ đều phải cố gắng, nỗ lực qua đó chứng tỏ mình xứng đáng được đá chính. Gerrard là một cầu thủ quan trọng, tuy nhiên cậu ấy không phải là một ngoại lệ. Chấn thương của cậu ấy đã tiến triển rất tốt, chúng tôi rất vui khi Gerrard bình phục ở giai đoạn quan trọng của mùa giải. Với tôi, mọi cầu thủ đều bình đẳng, vì vậy tôi chỉ đưa những cầu thủ tốt nhất ra sân ngay từ đầu. Gerrard muốn có tên trong đội hình xuất phát anh ấy cần nỗ lực và phấn đấu, nếu không có được phong độ tốt nhất cậu ta hoàn toàn có thể phải ngồi dự bị”.

Liverpool đã chơi rất tốt trong thời gian gần đây, The Kop có mạch 12 trận bất bại tại Premier League. Trong hai trận đấu gần nhất tiền vệ Jordan Henderson đã ghi bàn giúp The Kop vượt qua Man City và Burnley, anh được coi là sự thay thế xứng đáng cho đội trưởng Steven Gerrard sẽ ra đi vào cuối mùa.

Xem thêm thông tin bao bong da

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X