Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin vui trước trận gặp Salzburg ở Champions League

Thứ Hai 30/09/2019 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool vs Salzburg ở lượt trận thứ 2 bảng E Champions League 2019/20, The Kop vừa nhận tin vui khi đối thủ nhiều khả năng sẽ vắng mũi tấn công chủ lực.

Erling Haaland có thể vắng mặt trước Liverpool


Liverpool có trận ra quân không thành công ở Champions League 2019/20, theo đó thầy trò Klopp để thua 0-2 trên sân của Napoli. Liverpool vs Salzburg ở lượt trận thứ 2 bảng E Champions League 2019/20, với việc trắng tay ở lượt trận đầu tiên, Lữ đoàn đỏ buộc phải giành 3 điểm.
 
Liverpool vs Salzburg The Kop nhận tin cực mừng hình ảnh

Erling Haaland có thể không ra sân trước Liverpool


Với lợi thế được đá tại Anfield, thầy trò Klopp sẽ bằng mọi cách phải giành chiến thắng. Salzburg khởi đầu tưng bừng bằng chiến thắng 6-2 trước Genk, tiền đạo Erling Haaland là cầu thủ xuất sắc nhất trận với một cú hat-trick.

Trong chuyến làm khách khó khăn tại Anfield, Erling Haaland chắc chắn là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của đội khách. Tuy nhiên, Salzburg vừa nhận tin không vui, theo đó Erling Haaland đang bị ốm và bỏ ngỏ khả năng ra sân trước Liverpool.

Christoph Freund, Giám đốc thể thao của đội bóng nước Áo nói về vấn đề của cầu thủ 19 tuổi: “Cậu ấy bị ốm và hiện tại không tập luyện cùng các đồng đội, chúng tôi không biết khi nào cậu ấy trở lại thi đấu. Cậu ấy sẽ được bác sĩ kiểm tra mỗi ngày, chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ kịp bình phục và ra sân tại Anfield”
.

Ngay cả khi có Erling Haaland trong đội hình Salzburg vẫn bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với Liverpool, nếu không có chân sút chủ lực trong đội hình khả năng đội bóng này gây bất ngờ là không cao.

Đội bóng nước Anh vừa có bước chạy đà thuận lợi trước trận gặp Salzburg, theo đó Liverpool đánh bại Sheffield United 1-0, qua đó duy trì thành tích toàn thắng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X