Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin vui trước trận đại chiến tại Stamford Bridge

Thứ Năm 29/10/2015 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi giành chiến thắng đầu tay trước Bournemouth, HLV Jurgen Klopp đã cập nhật tình hình chấn thương của đội bóng và cho biết tiền đạo chủ lực của The Kop, Christian Benteke sẽ trở lại trong chuyến làm khách khó khăn trên sân Chelsea cuối tuần này.

Liverpool nhan tin vui truoc tran dai chien tai Stamford Bridge hinh anh
Tiền đạo Benteke đã bình phục chấn thương và có thể ra sân trong trận đại chiến với Chelsea

Tiền đạo Benteke

đã không góp mặt trong chiến thắng đầu tiên của HLV Jurgen Klopp kể từ khi chuyển tới dẫn dắt Liverpool vì gặp phải một vấn đề nhỏ ở đầu gối. Đó là chấn thương mà cầu thủ người Bỉ gặp phải trong trận hòa 1-1 của The Kop trước Southampton hôm Chủ nhật vừa qua, trận đấu mà Benteke đã tỏa sáng rực rỡ với một cú đánh đầu dũng mãnh để mở tỉ số cho đội chủ sân Anfield. Mới đây, sau khi trận đấu Liverpool 1-0 Bournemouth
kết thúc, HLV Klopp cho biết chấn thương của cầu thủ 25 tuổi là không quá nặng và anh sẽ có thể ra sân trong trận đại chiến với Chelsea cuối tuần này.

“Christian? Tôi nghĩ cậu ấy sẽ hồi phục hoàn toàn trước thứ Bảy tuần này. Cậu ấy gặp một vấn đề nhỏ ở đầu gối sau trận đấu với Southampton và với tình hình chấn thương ở hàng tiền đạo hiện nay, chúng tôi không thể mạo hiểm với trường hợp của Benteke. Tuy nhiên tôi nghĩ cậu ấy sẽ trở lại cuối tuần này.”

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Đức cũng cập nhật về tình hình chấn thương của trung vệ Kolo Toure, người đã phải rời sân ngay trong hiệp 1 trận đấu tại vòng 4 League Cup vừa qua, và cả trường hợp của tiền đạo Daniel Sturridge.

HLV Jurgen Klopp nói gì sau chiến thắng đầu tay cùng Liverpool?
(Bongda24h.vn) – Jurgen Klopp dĩ nhiên là rất tự hào về chiến thắng đầu tay với tư cách HLV của Liverpool, cho dù họ chỉ có thể vượt qua Bournemouth với tỷ số...

“Về phần Kolo, tôi nghĩ đó là chấn thương gân khoeo nhưng tôi không dám chắc và cần phải chờ kết quả chẩn đoán mới có thể khẳng định được. Còn trường hợp của Daniel, chúng tôi phải nói chuyện với cậu ấy về việc khi nào cậu ấy có thể quay trở lại. Sau đó có lẽ cậu ấy cũng sẽ cần nhiều ngày tập luyện nữa để hồi phục hoàn toàn và đủ sức ra sân thi đấu.”

Sau khi giành chiến thắng với cách biệt tối thiểu trước tân binh của giải Ngoại hạng Anh, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã bước tiếp vào vòng tứ kết cúp Liên đoàn. Đối thủ của đội bóng vùng Merseyside ở vòng đấu này đã được xác định là Southampton, một đội bóng rất khó chịu với lối chơi phòng ngự phản công hiệu quả. Với việc nhiều ông lớn đã phải rời khỏi sân chơi League Cup, nhà cầm quân 48 tuổi hoàn toàn có thể đặt mục tiêu giành chức vô địch đầu tiên cùng với Liverpool ngay trong năm đầu tiên dẫn dắt đội bóng.

Xem video Liverpool 1-0 Bournemouth (Cúp Liên đoàn Anh 2015/2016):

S.H

Dòng sự kiện

Đại chiến Chelsea vs Liverpool vòng 11 Ngoại hạng Anh 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X