Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin vui trước đại chiến M.U

Thứ Bảy 07/01/2017 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới đây, HLV Juergen Klopp xác nhận tiền vệ Jordan Henderson đã bình phục và kịp tham dự trận đấu với M.U tại Premier League.

Trong chiến thắng của Liverpool trước Man City, tiền vệ Jordan Henderson đã dính chấn thương. Ngôi sao người Anh đã vắng mặt ở trận gặp Sunderland, và chính việc cầu thủ sinh năm 1990 không thể ra sân là một trong những lý do khiến The Kop bị đối thủ cầm hòa 2-2. Cuối tuần này, Liverpool sẽ có trận đấu với Plymouth Argyle trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup. HLV Juergen Klopp xác nhận ngôi sao 26 tuổi sẽ không thể ra sân, ông cũng tiết lộ thời gian cầu thủ này trở lại.
Henderson choi tuyet hay truoc Sunderland
Henderson dính chấn thương sau trận thắng Man City
Trước báo giới, HLV Klopp khẳng định: “Henderson dính chấn thương khá nghiêm trọng ở trận thắng Man City. Cậu ấy đang trong quá trình hồi phục. Tôi sẽ không dùng cậu ấy ở trận gặp Plymouth Argyle trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup. Đến trận đấu với Southampton tôi cũng sẽ không mạo hiểm. Nhiều khả năng Henderson sẽ ra sân trong trận đấu với M.U tại Premier League. Đây là thời điểm quan trọng của mùa giải, tôi không thể mạo hiểm với những ngôi sao quan trọng nhất của mình”.
Chelsea và Liverpool được Leverkusen bật đèn xanh vụ Chicharito
(Bongda24h.vn) - Nguồn tin từ tờ Bild của Đức khẳng định Bayer Leverkusen sẵn sàng bán tiền đạo Chicharito ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017.
Ở mùa giải này, tiền vệ Henderson đã trưởng thành vượt bậc. Anh đang là ngôi sao quan trọng bậc nhất nơi tuyến giữa của The Kop. Với khả năng công thủ tuyệt vời của mình, Henderson cung cấp nguồn năng lượng vô tận cho hàng tiền vệ Liverpool. Không những vậy cầu thủ này còn mang tố chất của một thủ lĩnh, anh đang cho thấy mình đủ sức để thay thế vị trí do Steven Gerrard để lại. Màn trình diễn ấn tượng của Henderson từ đầu mùa giúp anh nhận được sự tín nhiệm rất lớn từ HLV Klopp và NHM.
Tien ve Jordan Henderson tro lai o tran gap MU hinh anh 2
HLV Klopp xác nhận Henderson trở lại trận gặp M.U
Trận đấu với M.U tại Premier League sẽ rất quan trọng với Liverpool. Họ đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng và bị đội đầu bảng Chelsea bỏ lại với khoảng cách 5 điểm. Nếu muốn tiếp tục bám đuổi The Blues trong cuộc đua tới chức vô địch, The Kop buộc phải giành chiến thắng. Nhưng nhiệm vụ đó không hề dễ dàng bởi Man đỏ đang có phong độ cực cao, họ đang có chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp ở Premier League để thu hẹp cách biệt với Top 4 xuống còn 2 điểm.

T.N – Theo Thể Thảo Việt Nam 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X