Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin vui bất ngờ trước trận gặp Aston Villa

Thứ Sáu 23/12/2022 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Emiliano Martinez hiện vẫn chưa trở lại tập luyện cùng Aston Villa, anh nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận gặp Liverpool tới đây.

Emiliano Martinez đang là tâm điểm của những màn ăn mừng cuồng nhiệt tại World Cup sau chiến thắng ở loạt sút luân lưu trước Pháp. Ngôi sao đang khoác áo Aston Villa có tình huống ăn mừng phản cảm với danh hiệu Găng tay vàng vừa có được.

Anh thậm chí còn bị chỉ trích bởi những hành động khiêu khích nhiều cầu thủ của tuyển Pháp, trong đó đặc biệt là Mbappe. Sau khi vô địch World Cup 2022, các thành viên của Argentina đã mang cúp vô địch về quê nhà để ăn mừng. 

Emiliano Martinez hien van chua tro lai tap luyen cung Aston Villa

Emiliano Martinez hiện vẫn chưa trở lại tập luyện cùng Aston Villa

Thủ môn Emiliano Martinez hiện vẫn chưa trở lại tập luyện cùng Aston Villa, anh nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận gặp Liverpool tới đây. Theo tờ Daily Mail, thủ môn 30 tuổi đã có cuộc nói chuyện với huấn luyện viên của Aston Villa, Unai Emery về thời gian trở lại sân Villa Park.

Tờ báo của nước Anh cho rằng Martinez sẽ vắng mặt trước Liverpool vào ngày lễ tặng quà, thay vào đó anh sẽ trở lại ở trận đấu với Tottenham, đó là trận đầu tiên của Aston Villa trong năm 2023. 

Nhiều nguồn tin cho rằng Martinez đã được liên hệ với việc rời Aston Villa sau màn trình diễn tuyệt vời ở Qatar. Người đại diện của cầu thủ sinh năm 1992 ám chỉ rằng thân chủ của mình đang nhắm đến việc chuyển đến một câu lạc độ được thi đấu ở Champions League.

Tottenham hiện đang quan tâm đến thủ thành người Argentina, họ đang cần người thay thế cho Hugo Lloris, người năm nay đã 36 tuổi. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X