Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin sốc từ Mane

Thứ Ba 27/11/2018 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane có thể bỏ lỡ trận đấu với PSG ở Champions League vì bị ốm, nếu ngôi sao người Senegal không thể ra sân trên sân Công viên các Hoàng tử đây sẽ là thảm họa với đội bóng nước Anh.

Mane có thể vắng mặt ở trận đấu với PSG


Đêm mai, Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân của PSG trong khuôn khổ lượt 5 bảng C Champions League, đây là trận đấu cực kỳ quan trọng với Lữ đoàn đỏ. Hiện thầy trò Klopp cùng có 6 điểm như đội đầu bảng Napoli, song xếp sau về kết quả đối đầu, họ đang hơn PSG, đội xếp thứ 3 đúng 1 điểm.
 
Sadio Mane có thể bỏ lỡ trận đấu với PSG vì bị ốm hình ảnh

 Liverpool làm khách trên sân của PSG ở lượt 5 bảng C Champions League


Một chiến thắng sẽ giúp đội bóng nước Anh sáng cửa đi tiếp, ngược lại một thất bại sẽ khiến cơ hội đi tiếp của họ trở nên rất khó khăn. PSG cũng đang rất cần điểm để nuôi hy vọng vượt qua vòng bảng, bởi vậy trận đấu tại sân Công viên các Hoàng tử được đánh giá sẽ rất căng thẳng và quyết liệt.

Trước chuyến hành quân tới nước Pháp, đội chủ sân Anfield đã nhận hung tin. Cụ thể, Sadio Mane có thể bỏ lỡ trận đấu với PSG ở Champions League vì bị ốm, nếu ngôi sao người Senegal không thể ra sân trên sân Công viên các Hoàng tử đây sẽ là thảm họa với đội bóng nước Pháp.

Mane vừa gia hạn hợp đồng với Liverpool, anh cũng đá đủ 90 phút trong chiến thắng 3-0 của The Kop trước Watford. Ở trận đấu này, Mane là người kiến tạo cho Mohamed Salah ghi bàn mở tỷ số ở phút 67. Cầu thủ người Senegal không thể dính chấn thương sau trận đấu với Watford.
 
Klopp va Mane

 Mane có thể vắng mặt ở trận đấu với PSG vì bị ốm


Tuy nhiên, Mane đã bị ốm, vấn đề gặp phải khiến anh có thể lỡ trận đấu với PSG. Liverpool sẽ có thêm một buổi tập tại Melwood trước khi bay sang Pháp để tham dự trận đấu với đội bóng thủ đô Paris. HLV Klopp dự định sẽ để Mane nghỉ ở buổi tập này, sau đó ông sẽ cùng đội ngũ y tế đánh giá cơ hội ra sân của cầu thủ 26 tuổi.

Mùa giải này, Mane đã ghi 7 bàn sau 17 lần ra sân. Trong trường hợp cầu thủ sinh năm 1992 không ra sân trước PSG, HLV Klopp có thể đẩy Xherdan Shaqiri đá bên cạnh Firmino và Salah trong sơ đồ 4-3-3. Ông thầy người Đức cũng có thể sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Shaqiri, Firmino và Salah hỗ trợ trung phong Daniel Sturridge.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X