Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin sốc từ đội trưởng Henderson

Thứ Sáu 10/07/2020 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool vừa nhận tin cực buồn từ đội trưởng Jordan Henderson, theo đó ngôi sao người Anh dính chấn thương khá nghiêm trọng.

Jordan Henderson gặp vấn đề ở đầu gối


Trong chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Brighton ở vòng 34 Ngoại hạng Anh 2019/20, đội trưởng Jordan Henderson đóng góp 1 bàn thắng. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1990 rời sân ở phút 80 vì chấn thương. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Jurgen Klopp thừa nhận thủ quân của Liverpool sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải.
 
Henderson co the nghi het mua giai nam nay va bo lo giai doan dau mua giai toi

Henderson nghỉ hết mùa giải năm nay và có thể bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải tới


Henderson dính chấn thương đầu gối, không chỉ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải năm nay, anh còn có thể lỡ giai đoạn đầu mùa giải 2020/21. Đây là thông tin khiến NHM Lữ đoàn đỏ tỏ ra lo lắng, bởi Henderson rất quan trọng trong lối chơi mà HLV Jurgen Klopp xây dựng tại Anfield.

Mùa giải năm nay Henderson không chỉ phòng thủ tốt mà còn đóng góp rất nhiều vào mặt trận tấn công của đội nhà, anh đã có 4 bàn ở Ngoại hạng Anh, bằng 3 mùa giải gần nhất cộng lại. Henderson cho thấy anh xứng đáng với tấm băng thủ quân đeo trên vai. 

Ngoài chuyên môn tốt, Henderson còn có tố chất của một thủ lĩnh đích thực. Anh cũng là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất bên phía đội bóng thành phố Cảng. 

Mùa giải vừa qua, Liverpool vô địch Champions League, mùa giải năm nay họ đăng quang ở Ngoại hạng Anh. Những thành tích này có được một phần nhờ sự đóng góp tích cực của cầu thủ người Anh. 

Thậm chí huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher còn cho rằng Henderson xứng đáng trở thành một trong 3 ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải 2019/20, bên cạnh đồng đội Van Dijk và tiền vệ Kevin de Bruyne của Man City.

Jordan Henderson quan trọng với Liverpool đến thế nào?
Jordan Henderson hiện đang là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA và tầm quan trọng của anh đối với Liverpool...
Vô địch rồi, Liverpool vẫn còn nhiều việc phải làm!
Theo Joe Gomez, Liverpool của anh vẫn còn cách xa sự hoàn hảo dù mới vô địch Premier League.
Bruno Fernandes phải thấy xấu hổ vì hành động của mình
Cú ngã khôn khéo của Bruno Fernandes đã giúp Man United mở tỷ số trước Aston Villa, nhưng hành vi này khiến cựu danh thủ Liverpool nóng mắt.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X