Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin sốc từ Andrew Robertson

Thứ Ba 13/09/2022 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Andrew Robertson dính chấn thương ngay trước thềm trận đấu của Liverpool với Ajax, điều này càng khiến HLV Klopp đau đầu.

Andrew Robertson lỡ trận gặp Ajax

BTC Ngoại hạng Anh vừa xác nhận cuộc đại chiến giữa Liverpool và Chelsea vào cuối tuần này đã bị tạm hoãn, điều này giúp hai đội tập trung hoàn toàn vào các trận đấu ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2022/23.

Ở lượt trận đầu tiên cả Liverpool và Chelsea đều thua. The Kop thất bại 1-4 trên sân của Napoli, trong khi đó The Blues phơi áo 0-1 trước đội bóng của Croatia - Dinamo Zagreb. Họ đều cần 3 điểm ở lượt trận thứ 2, qua đó thắp lại cơ hội vượt qua vòng bảng. Liverpool sẽ có trận đấu với Ajax, trong khi đó đối thủ của Chelsea là Red Bull Salzbourg. 

Andrew Robertson lo tran gap Ajax

Andrew Robertson lỡ trận gặp Ajax vì chấn thương

Trước trận đấu của Liverpool với Ajax, đội bóng thành phố Cảng nhận tin buồn khi hậu vệ phải Andrew Robertson dính chấn thương. Điều này đồng nghĩa hậu vệ người Scotland sẽ không thể ra sân. Vấn đề mà cầu thủ sinh năm 1994 gặp phải không quá nghiêm trọng, nhưng anh sẽ nghỉ ít nhất một tuần. 

Trong thời gian vừa qua, Liverpool đã mất Thiago, Naby Keita, Curtis Jones, đội trưởng Jordan Henderson và Fabio Carvalho, Ibrahima Konate, Diogo Jota và Joel Matip ở những điểm khác nhau. Bây giờ việc Andrew Robertson nhập viện khiến mọi thứ càng trở nên tệ hơn.

Chính việc không có đội hình tốt nhất khiến Liverpool khởi đầu tệ hại ở mùa giải năm nay. The Kop chỉ giành 9 điểm sau 6 trận ở Ngoại hạng Anh và đang xếp thứ 7 trên BXH. Họ cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn trở lại cuộc đua giành những danh hiệu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X