Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bất ngờ nhận tin siêu dữ từ trụ cột

Thứ Ba 05/09/2017 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Nathaniel Clyne của Liverpool có thể phải làm khán giả trong vòng 3 tháng do chấn thương lưng.


Thông qua trang web chính thức của Liverpool, HLV Jurgen Klopp đã xác nhận một thông tin chẳng mấy vui vẻ với họ. Chấn thương của hậu vệ Nathaniel Clyne nặng hơn nhiều so với dự kiến và nó khiến anh có nguy cơ ngồi ngoài trong vòng 3 tháng tới. Điều đó đồng nghĩa với việc Clyne không thể cùng Liverpool góp mặt ở vòng bảng Champions League, nơi họ rơi vào bảng E với các đối thủ là Spartak Moscow, Sevilla và Maribor.

Liverpool bat ngo nhan tin sieu du tu tru cot hinh anh
Chấn thương sẽ khiến Clyne ngồi ngoài 3 tháng tới

Từ khi chuyển tới Liverpool hè năm 2015 từ Southampton, Clyne luôn là lựa chọn đáng tin cậy bên hành lang phải. Dưới thời HLV Klopp ưa thích pressing, phong cách giàu tốc độ và thể lực của anh càng được phát huy hơn nữa. Chỉ tiếc rằng trong trận giao hữu với Tranmere Rovers trước mùa mới 2017/18 cách đây 2 tháng, anh đã dính chấn thương lưng.

Ban đầu, hậu vệ Clyne dự tính chỉ ngồi ngoài trong vài tuần đầu của mùa giải song giờ đây quãng thời gian đó tăng lên vài tháng. Cầu thủ 26 tuổi hy vọng có thể quay lại trong dịp Giáng sinh năm nay và có cơ hội dự vòng knock-out Champions League (trong trường hợp Liverpool vượt qua vòng bảng). Trước đó, HLV Klopp buộc lòng phải gạch tên anh khỏi danh sách dự vòng bảng đấu trường danh giá nhất châu Âu.

“Clyne đang làm việc chăm chỉ để phục hồi thật sớm và chúng tôi sẽ theo sát anh ấy. Chúng tôi đang cố gắng tìm ra những phương án tối ưu nhất. Tôi được thông báo sự trở lại của Clyne muộn hơn dự kiến vì vậy chúng tôi sẽ tiếp tục giám sát và đánh giá”, Klopp nói.

“Chắc chắn anh ấy sẽ không thể có mặt trong phần lớn các trận đấu tại Champions League. Nếu chúng tôi may mắn lọt vào vòng sau thi đấu trong năm tới, anh ấy có thể được đăng ký bổ sung. Bộ phận y tế hài lòng với sự thích ứng và tinh thần mạnh mẽ của Clyne. Anh ấy không phải là người có tiền sử chấn thương.”

Sắp tới, cạnh tranh cho vị trí hậu vệ phải của Liverpool sẽ là bộ đôi cầu thủ trẻ: Joe Gomez (20 tuổi) và Trent Alexander-Arnold (18 tuổi). Cuối tuần này, họ sẽ được thử thách khi Liverpool làm khách trước Man City tại vòng 4 Premier League.

Xem thêm một số bài viết khác về Liverpool trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X