Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin sét đánh trước đại chiến Chelsea

Thứ Bảy 01/01/2022 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước chuyến làm khách trên sân của Chelsea ở vòng 21 Ngoại hạng Anh, Liverpool nhận tin buồn khi không có HLV Jurgen Klopp trên băng ghế chỉ đạo.

HLV Jurgen Klopp dương tính với Covid-19


Trận cầu tâm điểm vòng 21 Ngoại hạng Anh 2021/22 diễn ra trên sân Stamford Bridge, nơi Chelsea sẽ tiếp đón các vị khách Liverpool. Hiện The Blues và The Kop đang rất cần điểm để bám đuổi Man City trong cuộc đua vô địch.
 
HLV Jurgen Klopp dương tính với Covid-19

HLV Jurgen Klopp dương tính với Covid-19


Đội giành chiến thắng trong cuộc đối đầu này sẽ tiếp tục bám đuổi Man City, trong khi đó đội thua sẽ bị bỏ lại trong cuộc đua vô địch. Với tính chất quan trọng của trận đấu, cả hai đội đều đang có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng.

Tuy nhiên, Liverpool vừa nhận tin không vui từ HLV Jurgen Klopp. Theo đó ông thầy người Đức dương tính với Covid-19. Cựu HLV Dortmund đã được cách ly và tiến hành điều trị. Với việc nhiễm virus corona, Klopp sẽ chắc chắn vắng mặt trong trận đại chiến với Chelsea.

Không có sự phục vụ của ông thầy 54 tuổi trên băng ghế chỉ đạo sẽ là thiệt thòi rất lớn với Liverpool. Klopp có thể chỉ đạo các học trò từ xa, nhưng tinh thần và sự nhiệt huyết từ ông là điều mà đội khách cần để hy vọng vào một chiến thắng ngay trên sân của đối thủ.

Sau trận đấu với Chelsea, bộ 3 cầu thủ Sadio Mane, Mo Salah và Naby Keita sẽ lần lượt chia tay Liverpool để tập trung cùng ĐTQG thi đấu ở Cúp bóng đá châu Phi. Trận chung kết giải đấu này sẽ diễn ra vào ngày 6/2, và có thể một trong 3 cái tên kể trên sẽ chia tay Lữ đoàn đỏ trong vòng một tháng. 

Liverpool quan tâm Bukayo Saka, và đây là hành động của ArsenalLiverpool quan tâm Bukayo Saka, và đây là hành động của Arsenal
Theo người cũ Sol Campbell, Arsenal cần phải nhanh chóng gia hạn hợp đồng với tiền vệ Bukayo Saka. Hiện cầu thủ người Anh đang được Liverool quan tâm.
Huyền thoại Arsenal dự đoán kết quả vòng 21 Ngoại hạng AnhHuyền thoại Arsenal dự đoán kết quả vòng 21 Ngoại hạng Anh
Huyền thoại Arsenal – Paul Merson dự đoán kết quả vòng 21 Ngoại hạng Anh 2021/22, ông cho rằng Chelsea sẽ để thua Liverpool ngay trên sân nhà.
Trận đấu của Chelsea và Liverpool ở C1 phải đá trên sân trung lập?Trận đấu của Chelsea và Liverpool ở C1 phải đá trên sân trung lập?
Theo Daily Mail, Chelsea và Liverpool có thể được hưởng lợi khi không phải thi đấu trên sân của Lille và Inter Milan ở Champions League.
Liverpool mất ba cầu thủ vì COVID-19 trước trận gặp ChelseaLiverpool mất ba cầu thủ vì COVID-19 trước trận gặp Chelsea
Trước trận đấu với Chelsea ở vòng 21 Premier League, Liverpool phát hiện ba cầu thủ nhiệm COVID-19 trong đội hình.
Lịch thi đấu vòng 21 Ngoại hạng Anh 2021/22: Arsenal vs Man city; Chelsea vs LiverpoolLịch thi đấu vòng 21 Ngoại hạng Anh 2021/22: Arsenal vs Man city; Chelsea vs Liverpool
(HOT) - Lịch thi đấu vòng 21 Ngoại hạng Anh 2021/2022 mới nhất. LTD BD Anh Premier League vòng 21 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên K+.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X