Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin mừng từ chấn thương của trụ cột

Thứ Tư 14/02/2018 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool vừa nhận tin vui khi hậu vệ Nathaniel Clyne đã sẵn sàng ra sân trở lại sau một thời gian dài dưỡng thương.

Mùa giải vừa qua, hậu vệ Nathaniel Clyne là lựa chọn không thể thay thế bên hành lang cánh phải của Liverpool, ngôi sao người Anh đã chơi rất tốt ở cả khía cạnh hỗ trợ tấn công lẫn phòng thủ. The Kop chỉ phải bỏ ra 12 triệu bảng để có cầu thủ người Anh, Clyne thực sự là món hời của đội bóng thành phố Cảng. Tuy nhiên, mùa giải này cầu thủ sinh năm 1991 không thể đóng góp cho Lữ đoàn đỏ vì chấn thương. Vấn đề ở lưng khiến Clyne phải nghỉ thi đấu trong một khoảng thời gian dài, song lúc này anh đã trở lại.
Liverpool nhan tin mung tu hau ve Nathaniel Clyne hinh anh
Nathaniel Clyne đã tập luyện trở lại
Theo Mirror, hậu vệ Clyne đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Ngôi sao người Anh đang tiến hành những bài tập làm quen với bóng, anh tỏ ra khá sung sức và quyết tâm. Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân của Porto trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League, nhiều khả năng cầu thủ 26 tuổi không thể ra sân thi đấu. Tuy nhiên, với việc đã trở lại tập luyện, cầu thủ người Anh được dự kiến sẽ ra sân trở lại vào cuối tháng 2 này.
Phong độ của Salah và Firmino khủng khiếp như thế nào
Bộ đôi Mohamed Salah và Roberto Firmino đang thăng hoa và giúp Liverpool đều đặn giành những kết quả ấn tượng.
Trong thời gian Nathaniel Clyne dính chấn thương, HLV Klopp đã sử dụng Joe Gomez và Alexander-Arnold ở vị trí hậu vệ phải. Hai cầu thủ này đều chơi khá tốt, nhưng rõ ràng họ vẫn không thể so sánh với cựu sao Southampton về kinh nghiệm cùng sự ổn định. Với việc sắp trở lại thi đấu, Clyne vẫn còn cơ hội điền tên mình vào danh sách tới Nga dự VCK World Cup 2018 cùng ĐT Anh. Ngôi sao của Liverpool sẽ cạnh tranh với Kyle Walker cho một vị trí đá chính bên hành lang cánh phải.
Liverpool nhan tin mung tu hau ve Nathaniel Clyne hinh anh 2
Liverpool sắp trở lại thi đấu
Clyne đã có mặt trong chuyến bay tới Bồ Đào Nha để làm khách trên sân của Porto, nhưng anh gần như không có khả năng ra sân thi đấu, ngay cả khi vào sân từ băng ghế dự bị. Trong chuyến đi này, Emre Can cũng góp mặt cho dù không thể ra sân vì án treo giò. Dù phải làm khách nhưng The Kop vẫn được đánh giá cao hơn đại diện của Bồ Đào Nha, thầy trò Klopp đang thể hiện phong độ rất ấn tượng, đặc biệt là những cầu thủ trên hàng công.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X