Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin mừng trước trận gặp Crystal Palace

Chủ Nhật 08/11/2015 04:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Jurgen Klopp xác nhận, tiền vệ Philippe Coutinho đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng đá chính trong trận Liverpool và Crystal Palace vào tối nay.

Liverpool nhan tin mung truoc tran gap Crystal Palace hinh anh
Coutinho hoàn toàn bình phục chấn thương.

Sau trận đại thắng trước Chelsea, tiền vệ Philippe Coutinho đã gặp một chút vấn đề về gân khoeo. Vì lẽ đó, HLV Jurgen Klopp đã để cầu thủ người Brazil trên băng ghế dự bị trong chuyến làm khách trên sân Rubin Kazan tại vòng bảng Europa League 2015-2016. Ở trận đấu đó, dù thiếu đi nhạc trưởng Coutinho nhưng The Kop vẫn giành thắng lợi nhờ pha lập công duy nhất của tài năng trẻ Ibe.

Tuy nhiên, chấn thương của Coutinho không hề nghiêm trọng như Klopp nói. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1992 chỉ bị căng cơ do hoạt động nhiều, nếu như chấn thương gân khoeo thì có lẽ anh đã phải rời xa sân cỏ từ 3-4 tuần. Cách đây không lâu, nhà cầm quân người Đức đã vui mừng cho biết, Coutinho sẽ đá chính trong trận Liverpool vs Crystal Palace thuộc khuôn khổ vòng 12 Premier League 2015-2016 vào tối nay.

Hôm thứ năm, Coutinho nói với tôi rằng cậu ấy vẫn khỏe mạnh. Nhưng tôi thì không muốn mạo hiểm sử dụng cậu ấy trong trận gặp Rubin Kazan. Ngay sau đó, chúng tôi đã tiến hành kiểm tra cho chắc chắn. Tôi có thể khẳng định rằng không có gì nghiêm trọng cả, cậu ấy hoàn toàn có thể ra sân vào tối nay.” - HLV Jurgen Klopp khẳng định.

Việc Coutinho hoàn toàn khỏe mạnh rõ ràng là một tin mừng đối với The Kop. Không chỉ có khả năng bùng nổ cao, cầu thủ người Brazil còn đang là nhạc trưởng của Liverpool. Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1992 đã ghi được 3 bàn và 2 đường kiến tạo sau 10 trận đá chính ở Premier League. Đặc biệt trong trận gặp Chelsea mới đây, Coutinho đã rực sáng với một cú đúp đẹp mắt.

Truc tiep Liverpool vs Crystal Palace

H.T

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X