Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin mừng trong vụ theo đuổi sao trẻ Villarreal

Thứ Bảy 21/03/2015 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, tiền đạo mới nổi Luciano Vietto của Villarreal đã “bóng gió” về khả năng có thể chia tay “Tàu ngầm vàng” vào cuối mùa giải năm nay.

Vietto cua Villarreal hinh anh
Vietto bỏ ngỏ khả năng ra đi vào cuối mùa giải năm nay

Không khó để nhận ra rằng, cuộc khủng hoảng trên hàng công chính là một trong những vấn đề nghiêm trọng nhất của Liverpool kể từ đầu mùa đến giờ. Bất chấp việc HLV Brendan Rodgers đã thực hiện cuộc cách mạng chiến thuật với sơ đồ 3-4-3 và mang đến không ít tín hiệu khởi sắc cho lối chơi của đội bóng vùng Merseyside, thế nhưng xét về lâu về dài, nhiệm vụ phải mang về một trung phong cắm thực sự đẳng cấp vẫn là yêu cầu hết sức cần thiết đối với ban lãnh đạo The Kop.

Trong bối cảnh cả Mario Balotelli lẫn Rickie Lambert, những bản hợp đồng mà Liverpool chiêu mộ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái đều không phát huy được hiệu quả, cộng thêm việc Sturridge chưa lấy lại cảm giác tốt nhất sau chấn thương, HLV Rodgers đã thường xuyên phải sử dụng Sterling như một mũi nhọn chủ lực trên tuyến đầu. Đây chính là nguyên nhân khiến cho vị chiến lược gia người Bắc Ireland quyết định đưa tiền đạo trẻ Luciano Vietto của Villarreal vào “tầm ngắm”.

Ở một diễn biến mới nhất, The Kop cũng vừa nhận được tin vui trong thương vụ này sau khi đích thân người đại diện của ngôi sao 21 tuổi lên tiếng thừa nhận về khả năng Vietto có thể nói lời chia tay “Tàu ngầm vàng” vào cuối mùa giải năm nay.

Phát biểu trước báo giới, ông Jorge Cyterszpiler (người đại diện của Vietto) chia sẻ: “Cậu ấy hoàn toàn có thể ra đi trong mùa Hè tới. Đó là điều hoàn toàn bình thường bởi lẽ đang có rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi Vietto. Chúng tôi sẵn sàng nói chuyện và đàm phán nếu như nhận được một lời đề nghị nghiêm túc. Điều này không chỉ tốt cho tương lai của Vietto, mà còn cho cả Villarreal”.

Hiện tại, Vietto đã ghi được 18 bàn thắng đồng thời có 6 pha kiến tạo cho đội bóng chủ sân El Madrigal, sau 35 lần ra sân kể từ đầu mùa. Theo đánh giá từ phía giới quan sát, trong trường hợp có thể cập bến Liverpool, ngôi sao người Argentina sẽ cần khá nhiều thời gian để thích nghi với môi trường bóng đá Premier League.

Xem thêm tin tức về chuyển nhượng.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X