Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin khủng khiếp từ Trent Alexander-Arnold

Thứ Tư 10/01/2024 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã bị giáng một đòn nặng nề khi Trent Alexander-Arnold sẽ phải ngồi ngoài vài tuần do chấn thương đầu gối.

Pep Lijnders, trợ lý của HLV Klopp xác nhận rằng cầu thủ 25 tuổi này dính chấn thương trong trận thắng 2-0 trước Arsenal ở vòng 3 FA Cup. Ông nói: “Trước hết, có một tin không tốt lắm. Trent Alexander-Arnold đã gặp vấn đề ở đầu gối ở trận đấu với Arsenal. 

Cậu ấy bị rách một chút ở dây chằng bên đầu gối và sẽ cần thời gian để hồi phục. Cậu ấy đã được kiểm tra và sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần. Trent sẽ nghỉ ngơi một chút và sau đó hy vọng cậu ấy có thể trở lại với một phong độ tốt.

Trent Alexander-Arnold dinh chan thuong dau goi

Trent Alexander-Arnold dính chấn thương đầu gối

Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool, cậu ấy cũng chơi rất tốt từ đầu mùa giải. Chắc chắn chúng tôi sẽ rất nhớ Trent, nhưng chúng tôi sẽ phải đối phó khi không có cậu ấy trên sân”.

Alexander-Arnold đã bị loại khỏi trận lượt đi vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh của Liverpool trước Fulham trên sân nhà. Tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của vấn đề đầu gối, Alexander-Arnold cũng có thể bỏ lỡ chuyến làm khách của Liverpool tới Bournemouth sau kỳ nghỉ đông của Premier League vào ngày 21/1.

Nếu Alexander-Arnold phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của tháng, điều đó cũng sẽ khiến anh bỏ lỡ trận lượt về trong trận bán kết cúp Liên đoàn Anh của Liverpool với Fulham cũng như trận đấu ở vòng 4 FA Cup với Norwich City hoặc Bristol Rovers, cộng thêm một trận đấu khác ở Premier League với Chelsea vào ngày 31 tháng 1.

Chỉ bốn ngày sau khi Liverpool tiếp Chelsea tại Anfield, đoàn quân của Jurgen Klopp sẽ tới sân Emirates để đối đầu với Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X